ก้าวเข้าสู่ปีที่ 20 **"เบอร์ดี...ชีวิตดี"**"เบอร์เปลี่ยน...ชีวิตเปลี่ยน"**"เบอร์ใหม่...ชีวิตใหม่"**เบอร์ใดขายไปแล้ว ต้องขออภัยอย่างสูง**
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 



 

 
บทความ
 
 
เข้าชม 20091 ข่าววันที่ : 8 เม.ย. 2558

เบอร์แรง เบอร์เทพ เป็นแบบไหน มีจริงรึเปล่า?


หลายคนเปลี่ยนเบอร์แล้วก็รู้สึกเฉยๆ เลยไม่รู้ว่า เบอร์แรง เบอร์เทพ เป็นอย่างไร มีจริงหรือไม่ เบอร์เปลี่ยน...ชีวิตเปลี่ยนเป็นเช่นไร   จากที่เคยขายไปและจดบันทึกการเปลี่ยนแปลง เบอร์แรง เบอร์เทพ เป็นดังนี้ค่ะ
@ เบอร์ค้าขาย จากที่นั่งตบยุง ลูกค้าเข้านับคนได้ พอเปลี่ยนเบอร์ ลูกค้าเข้าตลอด ไม่ว่างเลย ยอดขายพลิกฝ่ามือ จากหลักหมื่นเป็นหลักแสนอย่างเห็นได้ชัด ไม่นิ่งแบบเก่า
@ เบอร์ขายที่ ขายบ้าน จากปีหนึ่งจบแค่เครสเดียว หรืออาจขายไม่ได้เลยซักแปลง พอเปลี่ยนเบอร์ ขายได้เหมือนปลอกกล้วยเข้าปาก ขายหมดโครงการ ได้นายหน้าเป็นกอบเป็นกำ นี่เรียกว่าแรงจริง
@ เบอร์โรงแรม จากที่ขาดทุนมาตลอด ห้องไม่เคยเต็มซักเดือน พอเปลี่ยนเบอร์ ลูกค้าเต็มจนต้องจองล่วงหน้า ห้องไม่ว่างเหมือนแต่ก่อน
@ เบอร์งานเข้า จากที่ตกงานไม่รู้จะทำอะไร พอเปลี่ยนเบอร์ งานเรียกตัวจนเลือกไม่ถูก และได้งานอันรวดเร็ว หรือมีไอเดียค้าขายลงทุน ไม่เชื่อถามแม่ค้าเกิดใหม่ได้เลยหลังจากเปลี่ยนเบอร์กัน คิดว่าค่อนข้างเยอะทีเดียว จากที่ไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะได้เงินได้งาน ดันมีงานวิ่งเข้ามาเสนอให้ต้องทำและได้เงินไปแบบงง ๆ ก็มี 
@ เบอร์ความรัก จากจืดชืด เริ่มเบื่อหน่าย พอเปลี่ยนเบอร์ได้ไม่ถึงเดือน สามีกลับตัวกลับใจ ได้บ้านได้รถใหม่ก็มี หรือเอาอกเอาใจเป็นพิเศษอย่างที่ไม่เคยเป็น หรืออาจเป็นเรื่องความรักในเพื่อนร่วมงานจากที่ไม่เคยรู้สึกดี เปลี่ยนไปเป็นมาช่วยเหลือ ผู้ใหญ่เอ็นดู เป็นต้น
@ เบอร์การเรียน จากเคยได้รองบ๊วยของห้อง เกรดไม่เกิน 2 พอเปลี่ยนเบอร์ไป ขยับขึ้นมาเป็นลำดับต้น ๆ ของห้อง เกรด 3 กว่าทุกวิชา หรือเอนฯติดคณะที่พ่อแม่ยังตกใจไม่คิดว่าลูกจะทำได้ ก็เคยเจอมาแล้ว
@ เบอร์โชคลาภ จากที่ซื้อหวยไม่เคยถูกมาเป็นเวลานาน พอเปลี่ยนเบอร์ ถูกแทบทุกงวด พอเบอร์หายไม่ถูกอีกเลย อันนี้แปลกจริง
@ เบอร์เล่นหุ้น จากที่เกร็งไม่เคยได้ พอเปลี่ยนเบอร์ บอกเล่นได้กำไรไม่เคยพลาดซักตัว 
@ เบอร์สุขภาพ จากเคยปวดหัวบ่อย หลังเปลี่ยนเบอร์ ไม่รู้ว่าเพราะอะไร โรคปวดหัวหายไปแบบไม่เป็นอีกเลย
@ เบอร์เสน่ห์ จากที่ไม่เคยมีเพศตรงข้ามมาสนใจ มองผ่าน ไม่เคยมีแฟนมาหลายปี พอเปลี่ยนเบอร์ เป็นที่สนใจมีคนมาจีบมาชอบ ถึงขั้นขอเป็นแฟนและแต่งงาน แบบนี้แรงจริง
@ เบอร์เด่นดัง จากที่ไม่มีคนรู้จัก พอเปลี่ยนเบอร์ โด่งดังเป็นที่รู้จักมากขึ้นแบบชนิด ดังเป็นพลุแตกแค่ข้ามคืน หรือได้พบปะคนดังระดับประเทศบ่อยขึ้น เป็นข่าวมากขึ้น อันนี้เปลี่ยนจริง แรงจริง 
@ เบอร์เลื่อนขั้น จากที่อยู่ตำแหน่งนี้มานานแสนนานไม่คิดจะได้ขยับขยายขึ้นตำแหน่งกับเขาเลย ผลงานไม่โดนตาเจ้านาย พอเปลี่ยนเบอร์ เรียกไปขึ้นตำแหน่ง เลื่อนขั้น หรือขึ้นเงินเดือนให้ นี่คือเปลี่ยนจริง
@ เบอร์ความสุข จากที่เคยมีแต่เรื่องเข้ามาให้ปวดหัว มีปัญหาตลอด พอเปลี่ยนเบอร์ อุปสรรคน้อยลง ปัญหาไม่เยอะ ราบรื่น ชีวิตแฮปปี้ขึ้น จนรู้สึกได้

ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นจริง มีตัวตนจริง ท่านใดเปลี่ยนแล้วได้แบบนี้ก็ขอยินดีด้วย ถือว่าได้เบอร์แรง เบอร์เทพไปใช้ ถือว่าประสบความสำเร็จในการเปลี่ยนเบอร์ หรือเรียกได้ว่าทำบุญมาดี จนบางครั้งเราก็ไม่ทราบว่าเป็นเพราะเหตุใด มันถือเป็นเรื่องมหัศจรรย์ ขั้นแปลกใจกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเปลี่ยนแบบพลิกฝ่ามือ ชีวิตเปลี่ยนจริงๆ อาจเป็นเพราะดวงของท่านกำลังเปลี่ยนอยู่แล้ว ได้เบอร์เสริมดวงไป เลยรุ่งพุ่งแรง จนแทบไม่น่าเชื่อ แต่สำหรับท่านที่เปลี่ยนเบอร์แล้วยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ยังเหมือนเดิม ก็ขอให้ค้นหากันต่อไป  ส่วนท่านใดไม่เชื่อก็ไม่ว่ากันเพราะอะไรไม่เคยได้สัมผัสก็จะเชื่อว่าไม่มีจริง แต่สำหรับเราแล้ว บอกได้ว่า มันมีจริง..มันเรื่องจริง....Bervipclub

 

 
 
   

 
หน้าแรก | ทำนายเบอร์  | ที่มา @ MBK | การสั่งซื้อ-แผนที่ร้าน  |  ติดต่อเรา COPYRIGHT (C) 2014 bervipclub.com All Right Reserved.