ก้าวเข้าสู่ปีที่ 20 **"เบอร์ดี...ชีวิตดี"**"เบอร์เปลี่ยน...ชีวิตเปลี่ยน"**"เบอร์ใหม่...ชีวิตใหม่"**เบอร์ใดขายไปแล้ว ต้องขออภัยอย่างสูง**
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 



 

 
บทความ
 
 
เข้าชม 13332 ข่าววันที่ : 8 เม.ย. 2558

    เงื่อนไขการให้จัดเบอร์


เบอร์ที่ร้านมี 2 แบบ คือ 
1. เลือกเอง สามารถเลือกได้ตามใจชอบ ทางเรามีจำหน่ายทุกศาสตร์ทุกอาจารย์
2. เลือกไม่ได้ ให้จัดเบอร์ที่ถูกโฉลกกับตัวเอง เช่นงานโรงแรม, งานค้าขาย, รับราชการ, เบอร์รัก, เบอร์เรียน, เบอร์เล่นหุ้น, สุขภาพ แจ้ง ชื่อ อาชีพ ความต้องการ งบประมาณตั้งแต่ 9,000 - 50,000 บาท (ตามความสวยและความแรงของเลข) โดยมัดจำก่อน 2,000 บาท แบบนี้ห้ามเลือกเลขที่ชอบเพราะเราจัดให้ตามประสบการณ์ที่ลูกค้าเปลี่ยนไปแล้วชีวิตดีขึ้น

        ถามว่าที่ร้านจัดให้ใครไปบ้าง มีทุกชนชั้นวรรณะ ตั้งแต่คนขับรถ ลูกจ้าง นักศึกษา คนตกงาน  โรงงาน ร้านขายของ เจ้าของบริษัท โรงแรม ดารานักร้อง นายพล ข้าราชการ นักการเมืองจนถึงรัฐมนตรี เรียกว่าทุกอาชีพเลยก็ว่าได้ ลูกค้าทุกท่านถือเป็นลูกค้าวีไอพีของเรา บริการเท่ากันหมดไม่ว่าจะเบอร์ละหลักพันยันหลักแสน แต่ละอาชีพการวางเลขก็แตกต่างกัน กลุ่มฐานเลขย่อมไม่เหมือนกัน เช่น เลขดารามาใช้กับแม่บ้านอาจไม่ได้ผล กลายเป็นใช้ของหรูหราฟุ่มเฟือย แต่รายได้ไม่เท่าดาราคงไม่ถูกโฉลกแน่ เพราะฉะนั้นการเลือกเลขให้เหมาะกับอาชีพ และลักษณะงานจึงสำคัญและเห็นผลเร็ว 

 
 
   

 
หน้าแรก | ทำนายเบอร์  | ที่มา @ MBK | การสั่งซื้อ-แผนที่ร้าน  |  ติดต่อเรา COPYRIGHT (C) 2014 bervipclub.com All Right Reserved.