ก้าวเข้าสู่ปีที่ 20 **"เบอร์ดี...ชีวิตดี"**"เบอร์เปลี่ยน...ชีวิตเปลี่ยน"**"เบอร์ใหม่...ชีวิตใหม่"**เบอร์ใดขายไปแล้ว ต้องขออภัยอย่างสูง**
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 



 

 
บทความ
 
 
เข้าชม 13391 ข่าววันที่ : 8 เม.ย. 2558

เลือกเบอร์ให้ถูกโฉลก


ขอบอกว่าเบอร์มงคลไม่ได้ใช้แล้วดีขึ้นทุกคน ต้องเลือกเลขให้ถูกโฉลกกับตัวเองเท่านั้น มีหลายคนบ่นว่าเปลี่ยนเบอร์มาแล้วไม่เห็นดีเลย จะดีได้อย่างไร เลือกเลขตามคนอื่น เห็นเขาใช้ดีก็ใช้ตาม โดยไม่รู้ว่าเลขนั้นไม่เหมาะกับเราเลย เช่นเอาเลขคนแก่เลขพักผ่อนมาค้าขาย หลายคนเปลี่ยนอาชีพเพราะเปลี่ยนเบอร์ มีนักกีฬาระดับประเทศท่านหนึ่งเคยเกี่ยวข้องกับเลข 37 ทำให้ขยันฝึกซ้อมมีความอดทนจนประสบความสำเร็จ ต่อมาเปลี่ยนไปใช้เลข 69 ทำให้เกี่ยวข้องกับของสวยงามวงการบันเทิง จนเปลี่ยนอาชีพไปขายอาหารเสริม ในการใช้เลขให้ถูกโฉลกนั้นก่อนอื่นคุณต้องรู้ว่าคุณต้องการอะไร เช่น ขาดเสน่ห์ ก็ใส่เลขเสน่ห์เข้าไป การเงินไม่คล่องต้องดูว่าทำงานอะไร ขายอะไร ใส่เลขเสริมงานด้านนั้นโดยตรง ไม่ใช่ว่าเห็นคนอื่นใช้ดีเลยใช้ตาม เห็นเพื่อนดาราเงินเข้าเยอะ เลยใช้เลขแบบเขา มีผลให้ชีวิตหรูหราฟุ่มเฟือย หมดไปกับการแต่งตัว ต้องการมีเงินเก็บแต่ไปใช้เลขหาความสุขใส่ตัวกินเที่ยวจะมีเงินเก็บได้อย่างไร จะขายบ้านจัดสรรแต่ไปเลือกเบอร์ขายเครื่องสำอางค์อาจขายไม่ดีหรือเปลี่ยนอาชีพเลยก็ว่าได้ ฉะนั้นเลือกเลขให้ถูกโฉลกกับตัวเองสำคัญมากๆ ใช้แล้วเห็นผลในทางที่ดีขึ้นแน่นอนค่ะ (จากประสบการณ์ล้วนๆ)

 
 
   

 
หน้าแรก | ทำนายเบอร์  | ที่มา @ MBK | การสั่งซื้อ-แผนที่ร้าน  |  ติดต่อเรา COPYRIGHT (C) 2014 bervipclub.com All Right Reserved.