ก้าวเข้าสู่ปีที่ 20 **"เบอร์ดี...ชีวิตดี"**"เบอร์เปลี่ยน...ชีวิตเปลี่ยน"**"เบอร์ใหม่...ชีวิตใหม่"**เบอร์ใดขายไปแล้ว ต้องขออภัยอย่างสูง**
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 



 

 
บทความ
 
 
เข้าชม 12647 ข่าววันที่ : 25 มิ.ย. 2558

ทำไมเบอร์มงคลจึงแพง

หลายท่านสงสัย ทำไมเบอร์มงคลจึงแพงและนับวันยิ่งแพงขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ตอบง่าย ๆ คือความต้องการเบอร์นั้นเยอะขึ้น ในขณะที่สินค้านั้นหายากขึ้น ยากขนาดที่ว่ามีน้องคนนึงไปเดินหาเบอร์มงคลตามเซเว่น เชื่อหรือไม่ว่าเข้า-ออกเซเว่นถึง 30 ที่ ยังหาเบอร์ดีไม่ได้ซักเบอร์ เฮ้อ เข้าใจเลยว่ายิ่งกว่าขุดทองซะอีก รวมทั้งซื้อต่อกันเป็นทอด ๆ เนื่องจากพ่อค้ามีออเดอร์มาทำให้ตัดราคากันไปมาหลายทอดกว่าจะถึงมือผู้บริโภค เป็นเหตุให้ราคาสูงขึ้นอย่างน่าตกใจ บางคนก็ต่อต้านเรื่องราคา อยากอธิบายว่ามันไม่ต่างจากทะเบียนรถเลย ถ้าใครอยากได้เบอร์สวย เบอร์ที่ตลาดต้องการก็ต้องประมูลและใช้กำลังเงินที่สูงถึงจะได้มาครอบครอง แต่ไม่ได้บังคับถ้าใครจะพอใจไม่จ่ายเพิ่ม ก็มีทะเบียนฟรี เบอร์ฟรีก็มี ไม่ว่าจะเป็นศูนย์บริการต่าง ๆ บูชที่ตั้งให้จดทะเบียนฟรี เพียงแต่ว่ามันไม่มีเบอร์ที่ตลาดต้องการเท่านั้น เพราะเดี๋ยวนี้ดีลเลอร์ก็เริ่มคัดเลขเป็นและส่งมาในราคาที่แพงแล้ว จนแทบจะต้องประมูลกันเลยทีเดียว จึงไม่ต่างจากทะเบียนรถสวยที่ราคาอยู่ที่ความพึงพอใจของลูกค้า ลูกค้ามีความพร้อมที่จะจ่ายเพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุด สิ่งที่ตัวเองต้องการ จะบอกลูกค้าเสมอว่าขอให้เลือกตามงบประมาณที่เราพอใจและสบายใจเป็นดีที่สุดค่ะ

 
 
   

 
หน้าแรก | ทำนายเบอร์  | ที่มา @ MBK | การสั่งซื้อ-แผนที่ร้าน  |  ติดต่อเรา COPYRIGHT (C) 2014 bervipclub.com All Right Reserved.