ก้าวเข้าสู่ปีที่ 20 **"เบอร์ดี...ชีวิตดี"**"เบอร์เปลี่ยน...ชีวิตเปลี่ยน"**"เบอร์ใหม่...ชีวิตใหม่"**เบอร์ใดขายไปแล้ว ต้องขออภัยอย่างสูง**
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 



 

 
บทความ
 
 
เข้าชม 17067 ข่าววันที่ : 18 พ.ย. 2558

ความหมายเลขศาสตร์ By Vplus Shop 

01-10 เชื่อมั่นในตัวเอง ควรทำธุรกิจตัวเอง ไม่ชอบอยู่ใต้บังคับใคร เหนื่อยเพราะบริวาร พึ่งพาใครไม่ค่อยได้ มักต้องลงมือทำเองจึงจะสำเร็จ หยิ่งทรนงในศักดิ์ศรี ปรารถนาความสมบูรณ์แบบ ไม่ค่อยพอใจความเป็นอยู่ในปัจจุบันอยากให้ดีกว่าเดิม เหมาะทำงานคนเดียว แต่อย่าแสดงความเก่งเพราะจะมีคนอิจฉา  เกิดที่หนึ่งมักไปได้ดีอีกที่หนึ่ง ชอบเดินทางต่างแดน

02-20 เป็นคนอ่อนโยน มักมีเพื่อนสนิทเป็นผู้หญิง ขาดความมั่นคงในอารมณ์และการตัดสินใจ โลเล ลังเล ตัดสินใจยาก รักง่ายหน่ายเร็ว คนที่เข้ามามักเจ้าชู้หรือมีคู่แล้ว ระวังเรื่องคู่ซ้อน มีเสน่ห์แรงดึงดูดดี ดูเหมือนเจ้าชู้  ขี้งอน ขี้เหงา เพ้อฝัน  เข้าใจจิตใจผู้อื่นเป็นอย่างดี มีคนเข้ามาปรึกษาเยอะทำให้ทุกข์เพราะเรื่องคนอื่น ใจอ่อนชอบช่วยเหลือคนจนตัวเองลำบาก เน้นงานบริการเข้าถึงจิตใจผู้อื่นเป็นอย่างดี ระวังโรคเกี่ยวกับฮอร์โมนเพศ เช่นมดลูก เนื้องอก ซีส โรคภายใน

03-30 กล้าได้กล้าเสีย โกรธง่ายหายเร็ว ฉลาดแต่เจ้าอารมณ์ เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย อารมณ์แปรปรวนวู่วาม เครียดง่าย ขยัน ชอบความเร็ว ไม่ชอบให้ใครห้ามมาก ๆ ต้องการกำลังใจ  พลังงานเยอะ ระวังมีปากเสียงกับคนรอบข้าง กล้าบุกกล้าชน ยุขึ้น ชอบความเร็ว หัวไวช่างสังเกต เก่งในการหาข้อบกพร่อง เก่งงานชำนาญเฉพาะด้าน งานละเอียด เช่นงานซ่อม อาหาร หรือแพทย์เฉพาะทาง ระวังโรคเกี่ยวกับกระดูก ฟัน ข้อต่อ

04 -40 บุกเบิกบริหาร เป็นเลขดี เป็นนักแสวงหา ชอบเดินทาง ไม่ชอบอยู่กับที่ เป็นนักธุรกิจที่มีความสามารถ จะมีการวางแผนทางธุรกิจที่ดีเยี่ยม เป็นนักคิดนักฝัน จินตนาการกว้างไกล ไม่ชอบย่ำเท้าอยู่กับที่ ชอบอะไรแหวกแนว บริหารการเงินเก่ง ไม่ชอบให้ใครมายุ่งกับชีวิตส่วนตัว เหมาะกับงานท้าทาย งานที่ต้องเดินทางบ่อย งานบัญชี ช่างภาพ เซลต่างจังหวัด ระวังโรคกระเพาะ ลำไส้ เพราะทางข้าวไม่ตรงเวลา

05-50 ก้าวหน้าสำเร็จ จะทำให้ชีวิตประสพผลสำเร็จอย่างมั่นคง สติปัญญาดี มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ ชอบพูดคุยหรือคบคนที่อายุมากกว่า ชอบเรียนรู้ แลกเปลี่ยนความคิดเห็น รักความยุติธรรมชอบศึกษาศาสนาปรัชญา ตัดสินใจด้วยการพิจารณา คิดได้ด้วยตัวเอง รู้จักใช้จ่าย มีนิสัยประหยัด คิดเองทำเองไม่ชอบพึ่งใคร  มีโชคในต่างแดน มักคบหาคนต่างชาติหรือคนแปลกหน้าอยู่เสมอ

06 -60 รักสวยรักงาม รักสบาย ชอบสิ่งอำนวยความสะดวก รสนิยมดีใช้ของแพงแต่งตัวดี ชอบศิลปะ ถนัดสร้างสีสัน มีความโรแมนติก อยากได้โน่นนี่ตลอดเวลา กังวลเรื่องเงินทอง ใช้จ่ายฟุ่มเฟือยตามใจตัวเอง เก็บเงินไม่อยู่ การเงินรั่วไหล ชอบสถานที่หรูหรา ทำอะไรเกินตัว มีเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้าม แต่มักผิดหวังเรื่องความรัก เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายไม่แน่นอน มีรักแบบลับ ๆ มักมีรักซ้อนหรือเป็นชู้แบบตั้งใจหรือไม่ตั้งใจ มีคนแอบปลื้ม มักเจ้าชู้

07-70 ปัญหาเยอะ คิดมากขึ้กังวล เคร่งครียด ชีวิตต้องต่อสู้กับปัญหาและอุปสรรคมากมาย มีความกดดันในชีวิตสูง จริงจังกับชีวิตมากไป ไม่ค่อยได้พักผ่อน อมทุกข์ ระวังจิดประสาท เครียดทุกข์ในการสร้างฐานะและความเป็นอยู่ เก็บความลับได้ดี อดทนรอเก่ง พิจารณาช้าทำงานละเอียดอยู่ในโครงการใหญ่ งานที่ต้องใช้ความอดทนสูง มีเรื่องผิดใจมักแสดงออกด้วยการประชดชีวิต ทำให้แก่เร็ว เครียด ผมหงอก โรคกระดูก โรคประสาท โรคหัวใจ

08 -80 ใจถึงใจนักเลง ชอบเสี่ยง ชอบลุย ไม่กลัวใคร เฮฮาถึงไหนถึงกัน ชอบมีพรรคพวกใจกว้าง ดื้อรั้นชอบโต้เถียง ดันทุรังสูง หลงตัวเอง ลุ่มหลงเงินทองลาภยศเรื่องเพศ รักการผจญภัย มีชีวิตที่น่าตื่นเต้น หัวไวเจ้าโปรเจคคิดเยอะแต่ไม่ทำให้ถึงจุดหมาย ชีวิตเกี่ยวข้องกับนักเลง ตลาดทุน งานกลางคืน งานเสี่ยง งานอบายมุข ระวังโรคกระดูก น้ำเหลือง โรคร้ายแรงเรื้อรังรักษาไม่หาย

09-90 มีโชคลาภแบบไม่คาดฝันอยู่บ่อย ๆ  มีสัมผัสที่หก สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง เชื่อศาสตร์เล้นลับ เจอสิ่งแปลก ๆ บ่อย มีความรู้สึกไว มีไหวพริบ โลกส่วนตัวสูง ดื้อรั้น ทำอะไรสุดโต่ง ตัดสินใจด้วยความรู้สึกและรางสังหรณ์  ชีวิตผูกพันกับของเก่าของโบราณ ของขลัง ร่างทรงองค์เทพ ร่างทรง สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ใช้ชีวิตอิสระ ชอบคบหาเพื่อนต่างถิ่นต่างชาติต่างศาสนา

11 มีความทะเยอทะยานสูง เด่นดังเป็นที่ยอมรับในสังคม มักทำอะไรรวดเร็ว ทันใจ เป็นเลขเจ้านาย มีอิทธิพลเหนือคนอื่น มีความเป็นผู้นำสูง หยิ่งในศักดิ์ศรี มั่นใจในตัวเอง ปรารถนาความก้าวหน้าในชีวิตสูง จะเด่นดังมีชื่อเสียงและ เติบโตเร็ว ทะยานไปไกลกว่าคนอื่น               

12-21ชอบทำอะไรตามใจตัวเองเสมอ เจ้าอารมณ์ ไม่ชอบให้ใครขัดใจ อารมณ์แปรปรวนขึ้นลงไม่แน่นอน หงุดหงิดง่าย เศร้าหมอง เก็บความรู้สึกเก่งแต่มักจะระเบิดกับคนใกล้ตัว เดี๋ยวแข็งกร้าวเดี๋ยวอ่อนโยน เป็นคนสองบุคลิก มีแนวคิดไม่เหมือนใครมักคิดเห็นแตกต่างจากคนอื่น  สองอารมณ์ทำให้มักขัดแย้งในตัวเองตัดสินใจอะไรยาก มีการเปลี่ยนใจบ่อย ไม่ค่อยยอมรับใครง่าย ๆ พูดกลับไปกลับมา ระวังโรคจิตประสาท

13-31 มหาอุจจ์ ชีวิตพลิกผันอยู่เสมอ ชอบการต่อสู้ ขยัน ทำอะไรเร็ว ใจร้อน โผงผางตรงไปตรงมา แก้ปัญหาเก่ง จะเกิดทั้งเรื่องดีและเรื่องร้าย ชีวิตมีการเปลี่ยนแปลงเร็ว มีทุกข์ อุปสรรค ล้มเหลว ชีวิตสมรสไม่แน่นอน ครอบครัวจะมีปัญหาแตกร้าว ต้องระวังอุบัติเหตุ ผ่าตัด กล้ามเนื้อ ดวงตา ผิวหนัง เหมาะกับทหาร ตำรวจ หมอผ่าตัด      

14-41 รุ่งโรจน์สำเร็จ จะทำให้ชีวิตประสพผลสำเร็จอย่างมั่นคง สติปัญญาดี พูดจาน่าเชื่อถือ เจรจาเป็นเลิศ เข้าหาผู้ใหญ่หรือเจ้านายได้ง่าย มักได้รับความเมตตาเสมอ ติดต่อวิ่งเต้นประสานงานเก่ง เข้ากับคนง่าย  ฉลาดไหวพริบดี แก้ปัญหาเก่ง นำพาไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ มีความสุขุม ชอบค้นหาความก้าวหน้าให้แก่ชีวิต มีโอกาสเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ เหมาะกับงานค้าขาย นักพูด ประชาสัมพันธ์ นักธรุกิจ ครู อาจารย์ งานที่ต้องเจรจาสื่อสาร งานติดต่อผู้คนจึงจะดี      

15-51 รื่นรมย์ ทำให้มีเสน่ห์ ผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ เป็นที่โปรดปรานของผู้ใหญ่ ทำอะไรมีคนช่วยเหลือสนับสนุนตลอดเวลา  เลข 1 ดาวอาทิตย์และ 5 ดาวพฤหัสบดีรวมกันได้ 6 ดาวศุกร์เป็นดาวศุภเคราะห์ เป็นหมายเลขที่โชคดีเกี่ยวกับการเงิน สามารถหาเงินได้ง่าย ปัญญาไว เฉลียวฉลาด อ่านใจคนเก่ง มองโลกในแง่ดี ทำให้มีมิตรสหายมาก มีเสน่ห์ เป็นที่รัก ใจกว้าง มีทรัพย์ สภาพคล่อง มีสมาธิดี บริวารดี

16-61 หาเงินคล่อง น้ำซึมบ่อทราย มีกินมีใช้ไม่หมด ไม่มีคำว่าอด เป็นนักวางแผน มีการวางแผนในระยะยาว รอบคอบ หารายได้ดี กังวลเรื่องอนาคตรู้จักวางแผนให้ตัวเอง ซื้ออะไรมักคำนวณว่าคุ้มค่าหรือไม่ ไม่ไว้วางใจใครง่าย  ๆ ชีวิตเป็นขั้นตอน ดำเนินไปอย่างช้าๆ แต่มั่นคงด้วยตัวเอง จะได้ลาภหรือตำแหน่งใหญ่โต แต่ต้องใช้เวลารอคอยจึงจะสมหวังทั้งความรักและการงาน เป็นนักวางแผนที่ดี

17-71 ชะตาชีวิตเป็นผู้มีปัญญาดี เป็นคนเจ้าระเบียบ ทำงานจริงจัง ต้องการความสมบูรณ์แบบ รักใครรักจริง เกลียดใครเกลียดนาน สังคมเพื่อนฝูงดีแต่คนใกล้ตัวมีปัญหาเพราะจู้จี้ มั่นใจสูงกล้าคิดกล้าทำ มีความเป็นผู้นำสูง ชอบอะไรที่ชัวร์ ไฟแรง เป็นคนทำงานดีมีสมองด้านธุรกิจและบริหาร  จึงเหมาะกับงานบริหาร หรือโครงการใหญ่ที่ต้องใช้ความละเอียดรอบคอบ รอคอย     

18-81 มีอำนาจบารมี จิตใจเด็ดเดี่ยว นักเลงไม่กลัวใคร มีพลังมาก คิดการใหญ่มีความทะเยอทะยานสูง ชอบมีอิทธิพลเหนือผู้อื่น ยอมหักไม่ยอมงอเปลี่ยนแปลงความคิดยาก เจ้าอารมณ์ใจร้อนไม่ฟังใคร ทำคุณคนไม่ขึ้น ควรหลีกเลี่ยงการมีเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องทางราชการทหารตำรวจผู้มีอิทธิพลคนมีอำนาจ เหมาะกับงานปกครองคน ไม่ค่อยเป็นลูกน้องใคร ส่วนมากเป็นเจ้านายตัวเองหรืองานบริหาร ระวังสุขภาพเรื่องความดัน หัวใจ

19-91 ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ ไปอยู่ที่ไหนมักเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็ว ชอบเข้าสังคม มองการณ์ไกล มีความคิดสร้างสรรค์ ชอบการเปลี่ยนแปลง ทันสมัยแต่งตัวดีมีสไตล์ใช้แบรนด์เนม รสนิยมดีมีความโดดเด่นมั่นใจ รักศักดิ์ศรี  มีเกียรติ  มีคนเคารพนับถือ เป็นผู้นำ ประชาสัมพันธ์เก่ง ตำแหน่งการงานดี ได้ของศักดิ์สิทธิ์ของขลัง  พบผู้สูงศักดิ์ มียศมีตำแหน่ง มีอำนาจบารมี ผู้คนเกรงกลัว ได้รับการอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่เติบโตเร็ว เป็นหมายเลขนำโชคส่งผลดีต่อเพศชาย เหมาะกับราชการ งานพบปะผู้คน กิจการต่างประเทศ

22 นิสัยอ่อนโยน ชอบบริการ ขี้สงสาร ขี้เกรงใจ นุ่มนิ่ม พูดจาอ่อนหวาน ช่างพูดช่างเจรจา เข้าอกเข้าใจผู้อื่นเสมอ มีหัวใจนักบริการ อัธยาศัยดี เป็นมิตร เพื่อนมาก เข้ากับคนง่าย มีเสน่ห์กริยามารยาทงาม หาเงินคล่อง หาเงินเก่งใครคุยด้วยเป็นติดใจ รู้จักสังเกตุและพิจารณาช่างจดช่างจำรายละเอียดดี  ดึงดูดเพศตรงข้ามดี จิตใจอ่อนไหวง่าย เจ้าแง่แสนงอน จิตใจดี อ่อนโยน

23-32 เป็นเลขดีด้านความรัก มีเสน่ห์ ถือความรักเป็นใหญ่ สนใจเรื่องการศึกษาหาความรู้ เสน่ห์แรง จิตใจกว้างขวาง ชอบช่วยเหลือผู้อื่น โกรธง่ายหายเร็ว หงุดหงิดง่าย เป็นคนที่โชคดีเรื่องความรักเพศตรงข้าม มีเสน่ห์ใครๆ ก็หลงรัก เหมาะกับทำงานเกี่ยวข้องกับเพศตรงข้าม หรืองานที่ต้องอาศัยประโยชน์จากเพศตรงข้ามจะส่งเสริมกัน

24-42 ดาวการเงิน มีโชคเกี่ยวกับเงินทองและความรัก เป็นที่รักของคนทั่วไป  อ่อนหวานช่างเจรจา ใจดี เอื้อเฟื้อ มนุษยสัมพันธ์ดี มีเพื่อนมาก ได้รับความช่วยเหลือเป็นอย่างดี  เสน่ห์แรง หาเงินเก่ง ติดต่อประสานงานได้เยี่ยม มีวาทศิลป์พูดจูงใจเก่ง ปรับตัวเข้ากับผู้อื่นง่าย ด้านความรักดีคนรักคอยเอาอกเอาใจ เพศตรงข้ามให้ความช่วยเหลือดี มีผู้ใหญ่คุ้มครอง เพื่อนฝูงมักให้การอุปถัมภ์ เป็นนักพูดชั้นดี เหมาะกับอาชีพ นักปกครอง ผู้บริหาร ค้าขาย เข้ากับใครได้ง่าย จะได้รับความสุขสมหวังในความรัก มีโอกาสแต่งงานสูง เป็นหมายเลขที่ดีที่สุดเลขหนึ่ง

25-52 เป็นดาวศุภเคราะห์ทั้งคู่ ดาวจันทร์และดาวพฤหัสบดีทำให้ชีวิตมีความก้าวหน้า เป็นคนฉลาดชอบศึกษาหาความรู้ เข้าหาผู้ใหญ่ดี หาเงินเก่ง สุขุมรอบคอบ ใจดี ฐานะมั่นคง มีทรัพย์สิน เงินทองไม่ลำบาก ดวงความรักดี เป็นคนรักครอบครัว ดูเผินๆ ชีวิตน่าจะประสพความสำเร็จเป็นอย่างดี แต่ถ้าเป็นผู้หญิงจะเหน็ดเหนื่อยต้องฝ่าฟันอุปสรรค และยืนด้วยลำแข็งตัวเอง ส่วนชายจะมีผู้หญิงหรือผู้ใหญ่คอยอุปถัมภ์ช่วยเหลือ           

26-62 เป็นผู้ให้ มีเสน่ห์ทั้งด้านความรักและการเงิน พูดจาดีมีเสน่ห์ คารมเป็นต่อ ใครคุยด้วยเป็นติดใจ หาเงินเก่ง หาเงินคล่อง ได้ดีเพราะปาก มักมีคนมาหลงรักเสมอ แฝงความเจ้าชู้แบบน่ารัก ๆ เป็นที่ปรึกษาให้ความช่วยเหลือทางด้านจิตใจได้ดี รสนิยมดี มีลาภปากบ่อย

27-72 มีหนี้สินอยู่เสมอ ใช้เงินเกินตัว รายจ่ายมาก เก็บเงินไม่อยู่ มีคนช่วยใช้ ถูกเบียดเบียนเรื่องเงิน มีการฟ้องร้อง พลัดพราก เกิดปัญหาวุ่นวายกับเพศตรงข้าม เบื่อหน่ายคู่ ชีวิตคู่ไม่มั่นคง อารมณ์แปรปรวน ปัญหายืดเยื้อ ทุกข์เรื่องเดิม ๆ ทุกข์เรื่องเงิน เรื่องงาน ความรัก ระวังการเจ็บป่วยอุบัติเหตุ ไม่ควรประมาท และจะเสียเงินที่หามาได้อย่างไม่คาดฝัน  

28-82 ถนัดหมุนเงินก้อนใหญ่ หาเงินเก่งแต่ก็ใช้เก่ง ชอบซื้อของชิ้นใหญ่ ใจใหญ่ ใจกว้างดังมหาสมุทร มีมาดนักเลง อิทธิพล ใจกล้าบ้าบิ่น ชอบลุย ถึงไหนถึงกัน ทำงานที่ท้าทายดี มั่นใจในตัวเองมาก เป็นนักพัฒนาฉลาด มักมีแฟนทีเดียวสองคน รักสามเส้า เหมาะกับงานธุรกิจเงินหมุนที่มีความเสี่ยงสูง งานโครงการใหญ่

29-92 มีความคิดสร้างสรรค์ ไอเดียบรรเจิด ชอบแต่งตัว ชอบคบคนสังคมมีระดับ ชอบทำตัวเด่นน่าสนใจ ไหวพริบดีเรียนรู้เร็ว  มีสัมผัสดี จินตนาการสูง  ชีวิตไม่ลำบาก การเงินคล่อง มีพลังการไหลรื่นดีเหมาะกับงานที่ใช้ไอเดียหรืออกแบบ ของที่มีลักษณะเฉพาะตัว ดารา นักร้อง หนังละคร สถาปนิก ยานพาหนะ สปา  เสื้อผ้า อาหาร น้ำ ของเหลวต่าง ๆ กิจการระหว่างประเทศ

33 อารมณ์รุนแรง  มีพละกำลังมาก แข็งแกร่งทั้งกายใจ ทรหดอดทน ชอบใช้แรงออกกำลัง ถึงลูกถึงคนลุยถึงไหนถึงพัน  กล้าได้กล้าเสีย มุทะลุดุดัน อารมณ์ร้อนขี้หงุดหงิด พูดตรง จริงจัง พูดห้วน ปากไว ห้าว ชวนทะเลาะ เชื่อมั่นใจตัวเองเรื่องความรักกล้าทุ่ม เหมาะจะเป็นนักกีฬา งานช่าง ทหาร ตำรวจ วิศวกร เกี่ยวกับของแหลมคนทุกชนิด ฝีมือดี

34-43 มีสติปัญญาดี แก้ปัญหาได้ดี เป็นเลขขยันเลขหนึ่ง กล้าพูด กล้าทำ พูดจริงทำจริง ไม่มีเล่ห์เหลี่ยม ตรงไปตรงมา เรียนรู้เร็ว ชอบงานท้าทาย กล้าได้กล้าเสีย เป็นหัวหน้าได้ดี มีอำนาจ ลูกน้องเกรงกลัว มักทำอะไรด้วยตัวเอง ไม่ชอบพึ่งพาใคร แต่ให้ระวังการขัดแย้งเพราะคำพูด เหมาะกับงานบริหาร หรือกิจการของแข็ง ความเร็ว เครื่องจักร

35-53 อำนาจบารมี เด่นดัง ตำแหน่งการงานเจริญก้าวหน้า จะประสบความเร็จอย่างดีโดยมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ค้ำชูและมอบหมายงานให้ มักได้รับอภิสิทธิ์ก่อนใครเสมอ ขยันขันแข็ง ดุดัน มาดเข้มขึม มั่นใจในตนเอง รักเพื่อนฝูงและบริวาร เป็นที่พึ่งของเพื่อน กล้าได้กล้าเสีย ใจนักเลง ตัดสินใจเด็ดขาด เผด็จการ ลูกน้องเคารพ เชื่อฟัง เหมาะกับข้าราชการ ทหาร ตำรวจ หรือผู้ที่มีผู้ใต้บังคับบัญชามาก ๆ

36-63 สุขสมหวัง ชอบกินชอบเที่ยว ชอบเดินทาง ไม่หยุดนิ่ง ความสุขต้องการก่อน ตามใจตัวเอง เป็นดาวคู่มิตรส่งผลให้ความรักสดชื่นสมหวัง ผู้ใหญ่สนับสนุน ต่างเพศให้ความช่วยเหลือเสมอ เสน่ห์แรงสวยเลือกได้ รักศักดิ์ศรีไม่ชอบง้อใคร มั่นใจตนเอง มีพรสวรรค์เฉพาะตัว  มีเสน่ห์ดังดูดเพศตรงข้าม มิตรสหายมาก เป็นที่รัก ชีวิตประสบความสำเร็จดี หาเงินคล่อง หาเงินเก่ง แต่จะหมดไปกับการซื้อความสุขให้ตัวเอง สุภาพสตรีจะมีโอกาสแต่งงานสูง สนใจศาสตร์เล้นลับและสัมผัสสิ่งลึกลับได้ดี

37-73 นักสู้ เหนื่อยหน่ายลำบาก ชีวิตต้องต่อสู้ไม่มีพัก พักผ่อนน้อย ทรหดอดทน ทำงานหนัก ต้องทนต่อความบีบคั้นกดดันทุกรูปแบบ มีอุปสรรคปัญหายืดเยื้อแก้ไขยาก กลืนไม่เข้าคายไม่ออก รักศักดิ์ศรี ขยันขันแข็ง มุ่งมั่น พร้อมลุยทุกสถานการณ์น้อยคนที่จะทนได้ มีอุปสรรคยากลำบาก ทุกข์ ปัญหารุมเร้า เครียดสุด ๆ จริงจังกับชีวิต ย้ำคิดย้ำทำ มีอุบัติเหตุเฉี่ยวชนบ่อย  มีเคราะห์ยามเดินทาง ด้านความรักยากจะสมหวัง ต้องอดทน รอคอย ห่างไกลกัน เป็นหญิงเหล็ก ดวงไม่แข็งไม่ควรใช้

38-83 บ้าพลัง มีพลังทางเพศมาก ตัดสินใจไว อารมณ์ร้อน คิดไว พูดไว ทำไว ทำอะไรคล่องแคล่ว ชอบเสี่ยง กล้าได้กล้าเสีย มีความสามารถสูง หาเงินเก่งใช้เก่ง ไม่ค่อยอยู่บ้าน ชอบการแข่งขัน งานท้าทาย ไม่จำเจ ไม่อยู่นิ่ง ตื่นตัวเสมอ ด้านความรักมักมีปัญหารักซ้อน เจอแต่คนมีเจ้าของหรือชอบแย่งแฟนชาวบ้าน ระวังเชื่อคนง่ายนำความเดือดร้อนมาให้ ระวังการผ่าตัด อุบัติเหตุ มักได้เดินทางบ่อยหรือทำงานไกลบ้าน เหมาะกับ ธุรกิจกลางคืน โรงแรม งานบริการ ร้านเหล้า ร้านกาแฟ อาหารเสริม สิ่งเสพติด ยาชูกำลัง

39-93 มีโชคด้านการแข่งขัน มักได้รับชัยชนะชื่อเสียงเด่นดัง สนใจนวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ ๆ มักใกล้ชิดเครื่องรางของขลัง วัตถุโบราณไว้ครอบครอง มีโชคลาภไม่คาดฝัน อารมณ์แปรปลี่ยนเร็ว โกรธง่ายหายเร็ว ตัดสินใจเร็ว ด้านความรักมักต้องแย่งมา หรือตกเป็นมือที่สาม เกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความเร็ว งานท้าทาย งานแข่งขันสูง นำเข้าส่งออก เทคโนโลยีล้ำสมัย ไอที นักกีฬา ทหาร ตำรวจ สถาปนิก

44 เป็นศูนย์รวมข่าวสาร เทคโนโลยีทันโลกทันเหตุการณ์ สมองปราดเปรื่อง ประชาสัมพันธ์เก่ง มีไหวพริบ ชอบวางแผน ไม่อยู่นิ่ง มักเดินทางตลอดหรือพบปะผู้คนมากมาย สนิทกับคนง่าย ช่างพูดเจรจาเป็นเลิศ คิดเร็วทำเร็ว เรียนรู้เร็ว ทำงานได้หลายเขนง เหมาะกับงานเทคโนโลยี ค้าขาย ต้อนรับ วิจัย หุ้น กฏหมาย ประสานงานต่าง ๆ งานประชาสัมพันธ์ งานที่ใช้การเจรจาต่อรอง นักวิทยุหนังสือพิมพ์ คอมพิวเตอร์

45-54 เทพีแห่งโชค ถือว่าเป็นหมายเลขดีมากเลขหนึ่ง รวยเพราะความฉลาด ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี รุ่งเรือง เป็นเลขมหาโชค ชีวิตมักจะประสบโชคดีอย่างไม่คาดฝันอยู่บ่อย ๆ สติปัญญาดี ได้รับความร่วมมือจากทุกวงการเป็นอย่างดี จะได้ลาภก้อนโตจากการเสี่ยงทุกรูปแบบ มีความมั่นคงในชีวิต ทำอะไรสมหวัง ร่ำรวย มีความก้าวหน้าสูง บุคลิกเป็นผู้ใหญ่ สมาธิดี ชอบศึกษาค้นคว้า ปัญญาดี พูดจาน่าเชื่อถือมีเหตุผลและหลักการ วาจาศักดิ์สิทธิ์ ลางสังหรณ์แม่น สนใจศาสตร์เร้นลับ ศาสนา พลังจิต โหราศาสตร์ เหมาะกับครู อาจารย์ นักวิชาการ นักโหราศาสตร์ ผู้บริหาร นักเสี่ยงโชค

46-64 ชีวิตสุขสบาย มักมีโชคอยู่บ่อยๆ ทำมาหากินดี ค้าขายคล่อง หมุนเงินดี ขายเก่ง มักมีโชคอยู่บ่อยๆ เป็นคนรสนิยมสูง ได้ดีเพราะปาก สร้างรายได้หลายทาง  เจ้าแห่งความอ่อนหวาน ร่าเริง สนุกสนาน มีเสน่ห์ พูดจาดี ช่างเจรจา รักสวยรักงาม โรแมนติก เอาใจเก่ง เป็นที่รักของผู้คน แวดล้อมด้วยเพื่อนฝูง เหมาะกับงานการแสดง วงการบันเทิง งานแฟชั่น ของทันสมัย แบรนด์เนม ของสวยงาม

47-74 พากเพียรอดทน ขยันหมั่นเพียร วาจาหนักแน่น พูดจาน่าเชื่อถือ มีวาทศิลป์ คารมบาดลึก พูดเก่งเขียนเก่ง ทำให้ผู้อื่นคล้อยตามง่าย พูดจาตรงไปตรงมา จริงจังกับคำพูด พูดจริงทำจริง ลุยงานหนักได้ดี ทำงานเก่ง พักผ่อนน้อย ทำงานหนัก มักได้ทำงานโครงการใหญ่ งานระยะยาว งานที่ต้องรอคอย ใช้ความอดทน เหมาะกับนักปราศรัย ทนายความ นักพูด นักการเมือง สื่อสารประชาสัมพันธ์ อสังหาริมทรัพย์  ระวังโรคเบาหวาน ความเครียด ความดันโลหิตสูง

48-84 โดนก่อกวนให้เกิดความรำคาญอยู่เสมอ หาความสงบไม่ได้ ต้องระวังปัญหาเอกสาร ทำสัญญา คดีความหรือผิดคำพูด ผิดนัด ปัญหาด้านการพูด  เก็บความลับไม่อยู่ อย่าค้ำประกันใครเด็ดขาดมีโอกาสผิดนัดผิดสัญญาสูง อยู่ในสังคมที่ถูกเอารัดเอาเปรียบสุ่มเสี่ยงกับการโกหก หวาดระแวงอยู่เสมอ  เหมาะกับงานเสี่ยง งานกลางคืน ของหนีภาษี  งานลอกเลียนแบบ เกี่ยวข้องกับการขึ้นโรงขึ้นศาล ทนายความ ผู้พิพากษา

49-94 การเจรจาเป็นเลิศ พูดจาหนักแน่นน่าเชื่อถือ พูดโน้มน้าวได้ดี มีพลังในการพูด ดั่งสาลิกาลิ้นทอง เฉลียวฉลาด มีไหวพริบสติปัญญาดี  คิดไว ทำไว ทันสมัย ทันเหตุการณ์ เหมาะกับเทคโนโลยีไอที โทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์ อินเตอร์เนต การสื่อสาร ความเชื่อ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ติดต่อทางไกลดี สนใจศาสนา โหราศาสตร์ เครื่องราง ของขลัง จิตวิญญาณ ชอบสวดมนต์           

55 มีคุณธรรมศิลธรรม ชีวิตรุ่งโรจน์เจริญก้าวหน้า ผู้ใหญ่เอ็นดูอุปถัมภ์  บุคคลิกเรียบร้อย ชอบช่วยคน คบหาผู้ใหญ่ ชอบค้นคว้าหาความรู้ ชอบอ่าน สติปัญญาดี ใจเย็น มีเมตตา อบอุ่น จริงใจ รักความยฺติธรรม ใจดี ขี้สงสาร ชอบช่วยเหลือคน ชอบทำบุญ สนใจศาสนาเป็นพิเศษ มักเลื่อมใสต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ชอบเดินทางไกล เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ เหมาะกับครูอาจารย์ แพทย์ งานวิชาการ นักเรียน

56-65 เป็นเลขคู่ทรัพย์คู่โชค มีอิทธิพลทางหาทรัพย์ ฉลาดในการหาช่องทางทำเงิน สร้างรายได้หลายทาง มีความทะเยอทะยานสูง หมุนเงินเก่ง ขยันขันแข็ง ไม่ชอบอยู่กับที่ มีบารมีมาก ผู้คนยอมรับนับถือ มักได้เกี่ยวพันกับผู้คนในสังคมชั้นสูง ชะตาชีวิตโดดเด่น มีความสุข มีความคิดสร้างสรรค์  เงินทองไม่ขาดมือ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น มีเสน่ห์น่ารัก มีโชคลาภ มีโอกาสดีๆ เข้ามาเสมอ มีผู้อุปถัมภ์ไม่ขาด  ผู้คนชื่นชมรักใคร่ ความรักสดชื่นสมหวัง ชีวิตมักประสบความสำเร็จโดยเร็ว สามารถจัดการปัญหาได้ดี ปัญญาแหลมคม ประสานงานได้ดี ถือเป็นเลขงานเข้าเลขหนึ่ง

57-75 ขัดแย้ง เป็นคนมีความคิดขัดแย้งไม่เหมือนใคร ค่อนข้างดื้อรั้น เอาแต่ใจตัวเอง ทำอะไรครึ่งๆ กลางๆ ไม่สมหวัง คิดเยอะความเครียดเล่นงาน เหมาะกับงานที่ต้องใช้ระยะเวลานานกว่าจะเสร็จทำให้เกิดความเครียดสะสม มักมีปัญหาขัดแย้งโต้เถียงกับผู้ใหญ่เสมอ นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใคร ตรงไปตรงมา กล้าคิดกล้าทำกล้าคิดการใหญ่ ทำงานมุ่งมั่น ขยัน รับผิดชอบ ระวังเรื่องความดัน หัวใจ โรคผิวหนังเรื้อรัง

58-85 ฉลาดดีแก้ปัญหาและเอาตัวรอดเก่ง มีปัญหาสุขภาพ พักผ่อนน้อย ทำงานหนัก มีคนขอความช่วยเหลือบ่อย ชีวิตมีการเปลี่ยนแปลงหลายครั้ง ผันผวนเอาแน่ไม่ได้ สุขภาพไม่ดี แผ่นหลัง ความดัน หัวใจ ปวดหัวเป็นประจำ ขี้เบื่อไม่ชอบงานจำเจหรืองานที่ต่อเนื่องยาวนาน มักมีปัญหากับผู้ใหญ่ กล้าเสี่ยงกล้าลอง ชอบเรื่องท้าทาย ตื่นเต้น มีเลห์เหลี่ยมรู้ทันกลโกง สามารถพลิกสถานการณ์เอาตัวรอดได้ แต่จะเสียรู้คน ต้องพบแต่คนไม่มีศิลธรรมมาข้องเกี่ยวในชิวิต ให้ระวังอุบัติเหตุ อาวุธ การกลั่นแกล้ง ทำบุญคนไม่ขึ้น

59-95 สมบูรณ์พูนสุข บ่งบอกถึงความสำเร็จ ร่ำรวย มีโชคลาภเข้ามาอยู่เสมอ มีลางสังหรณ์ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง มีปัญญา สนใจศาสนา ปรัชญา ประวัติศาสตร์ ชอบทำบุญ เข้าวัดสวดมนต์ ช่วยเหลือผู้อื่น จิตใจดี มีเมตตา เป็นผู้ให้ ชะตาชีวิตรุ่งเรืองดี ทำอาชีพการงานเจริญก้าวหน้า ดวงมีทรัพย์ลาภยศ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง รักความยุติธรรม ติดต่อทางไกลต่างประเทศได้ดี มีโอกาสเดินทางไปต่างแดน คบหาเพื่อนต่างชาติ ได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่หรือเจ้านายระดับสูงเสมอ ความคิดแก่กว่าคนวัยเดียวกัน มีโชคลาภแบบไม่คาดคิด ทำบุญเห็นผลทันตา

66 เจ้าสำราญ อ่อนหวานน่ารัก รสนิยมดี รักสวยรักงาม รักสบาย ถนัดสร้างสีสันความบันเทิงให้คนรอบข้าง ใครอยู่ใกล้จะรู้สึกสบายใจ หาเงินเก่งใช้คล่อง มีโชคลาภและทรัพย์เข้ามาไม่ขาด กล้าใช้จ่าย ตามใจตัวเอง หาเงินได้หลายทาง  มีเสน่ห์แรงดึงดูดเพศตรงข้าม มีคนมารักมาชอบเสมอ เป็นที่รักของทุกคน เหมาะกับขายของแพง ของฟุ่มเฟือย

67-76 มีปัญหาเรื่องการเงินและความรัก การเงินไม่ดี รายจ่ายสูง เป็นทุกข์เรื่องเงิน ใช้เงินเก่ง มีคนช่วยใช้ ให้ใครยืมเงินไม่ได้คืน ภาระผิดชอบมาก รสนิยมดี ภายนอกความเป็นอยู่ดูดี แต่มีหนี้สินเยอะ ชักหน้าไม่ถึงหลัง ความรักย่ำแย่ รุนแรง คุ้มดีคุ้มร้าย ยากจะเดาใจ บทจะดีก็ดีเกิน หากรักใครจะทุ่มเท แต่รักมักไม่สมหวัง มีอุปสรรค พลัดพราก ห่างไกล ต้องอดทนหรือมีปากเสียงบ่อย

68-86 ความลุ่มหลงทางการเงินและความรัก เป็นคนมือเติบใช้จ่ายตามอารมณ์ หาเงินคล่องแต่ไม่รู้จักเก็บกล้ากินกล้าใช้ ใช้เงินเกินตัว ใจใหญ่ ชอบกินชอบเที่ยว มีเพื่อนเยอะ เข้าสังคมเก่ง เข้ากับคนง่าย เฮฮา เรื่องความรักมักต้องทุกข์ รักใครมักทุ่มเท มีเรื่องเกี่ยวกับเงินทองเสมอ มีผู้เบียดเบียน ชวนได้เงินในทางเสี่ยง ๆ หัวไว เรียนรู้เร็ว มีชั้นเชิง เลห์เหลี่ยม รู้กลโกง มีหัวศิลปะ หาเงินคล่อง เอาตัวรอดเก่ง จังหวะชีวิตขึ้นลงเร็ว อยู่ที่ใดไม่ได้นาน ขี้เบื่อ ชอบให้ชีวิตมีสีสัน ระวังกระเพาะปัสวะ มดลูก ฮอร์โมน

69-96 ผู้คนให้ความนิยมชมชอบ ชื่อเสียงโดดเด่น มีโชคลาภแบบฟลุ๊คๆ มิสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง มีหัวศิลปะ เดินทางบ่อย เงินเข้ามาไม่ขาดมือมีใช้ตลอด เงินทองหาง่าย หมุนคล่อง เงินไหลเข้าไหลออก เงินหมดก็มีเข้ามา  แต่งตัวเก่ง มีรสนิยม พูดจาอ่อนหวาน เอาอกเอาใจเก่ง โอบอ้อมอารี รักเพื่อนฝูง มีเสน่ห์ มีโลกส่วนตัวสูง เหมาะกับศิลปินดารา งานบันเทิง เครื่องสำอางค์ เครื่องประดับ ของสวยงาม ของแบรนด์เนม

77 เป็นนักสู้ ทรหดอดทน ทำงานหนักรับผิดชอบสูง มีปัญหาให้แก้ไขตลอดเวลา เหมาะกับงานที่ต้องใช้ความอดทนสูง  งานยากลำบาก งานสำเร็จช้า ชีวิตมีอุปสรรค ปัญหารุมเร้า เครียดสุด ๆ จริงจังกับชีวิต ทุกข์เพราะความคิด  เครียด แรงกดดันสูง พูดจาขวานผ่าซาก ถ้าผิดหวังจะประชดชีวิต คิดการใหญ่ เป็นคนคิดมาก ย้ำคิดย้ำทำ จุกจิก เหมาะกับงานที่ใช้ความอดทนอย่างมากและมีรายละเอียดสูง เช่น ช่างอัญมณี ธุรกิจก่อสร้าง ออกแบบ ที่ดิน โรงงานอุตสาหกรรม

78-87 พรรคพวกบริวารมาก ส่งผลให้มีคนคอยช่วยเหลือ อิทธิพลดี ใจกว้างดังมหาสมุทร ใจนักเลง กล้าพูดกล้าเจรจา รักเพื่อนพ้อง รู้จักคนมากชอบเข้าสังคม พวกมากลากไป ถึงไหนถึงกัน แต่ก็เสียเงินไปกับสังคมไม่น้อย  มีแนวคิดพัฒนาโครงการใหม่ ๆ เสมอ เหมาะกับงานที่ใช้บริวาร ปกครองคน งานการเมือง  มักเป็นผู้นำ กล้าเสียสละ มีลาภไม่คาดคิดเสมอ มีดวงกับการเสี่ยงโชคทุกชนิด

79-97 ดวงมีทรัพย์ มั่นคงทางการเงิน มีเกียรติยศชื่อเสียง ชะตาชีวิตสดใส ไม่ชอบอยู่กับที่ ชอบท่องเที่ยวเดินทาง เป็นคนจริงใจ รักอิสระ ใจบุญ อุดมการณ์สูง เจ้าระเบียบ ไอเดียดี แปลกแหวกแนว ทำตัวไม่เหมือนใคร คิดอะไรแปลก ๆ ชอบความทันสมัยเทคโนโลยี แต่ผูกพันกับของเก่า ของโบราณ ชอบสะสมของแปลก มีสัมผัสที่หกคาดการณ์แม่น มีโชคลาภบ่อย ๆ เหมาะกับกิจการใหญ่ๆ งานที่ต้องใช้ความอดทน เช่นอสังหาริมทรัพย์ รับเหมาก่อสร้าง ไอที นักธุรกิจ เครือข่ายแฟรนไซส์  ค้าวัตถุมงคล ของโบราณหรือที่ดินใกล้สถานที่โบราณ

88 ความลุ่มหลง ความมีใจใหญ่ใจนักเลง กล้าได้กล้าเสีย เงินหาได้มากแต่ก็ใช้มาก ชอบเสี่ยง ชอบลอง โลดโผน ชอบคบหาเพื่อนฝูง รู้เล่ห์เหลี่ยมฉลาดทันคน รักอิสระ มีความเป็นส่วนตัวสูง ใจร้อน ใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล ไม่ฟังใคร เพื่อนเยอะ ได้เงินจากการเสี่ยงโชคทุกรูปแบบ ใจกว้างกล้าใช้จ่ายไปกับอบายมุขส่วนใหญ่ เหมาะกับงานที่มีการแข่งขันพนันขันต่อ ธุรกิจบริหารความเสี่ยง ชีวิตรอบข้างเกี่ยวพันกับอบายมุข ถูกโฉลกกับคนต่างถิ่นต่างชาติ

89-98 แคล้วคลาดจากภัยอันตราย มีบารมี มีน้ำใจ ใจกว้างใจใหญ่ มีอำนาจในการสั่งการหรือควบคุมคน ลูกน้องเกรงใจเกรงกลัว คาดการณ์ได้แม่นยำ มีของดีของกขลังคุ้มตัว ได้ของฝากเป็นวัตถุมงคลบ่อย ๆ ชอบสะสมวัตถุมงคลของเก่า มีอำนาจแบบเผด็จการ จริงจัง เจ้าระเบียบ เข้มงวด ทำตัวลึกลับเข้าใจยาก ชอบสนใจเรื่องแปลกใหม่ ทันสมัย เรียนรู้เร็ว เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยี

99 มีบารมีเก่าดี ทำบุญมามากในกาลก่อน ผู้คนเคารพยกย่อง สนใจศาสนา ปรัชญา โหราศาสตร์ ชีวิตจะใช้อารมณ์และความรู้สึกในการดำเนินชีวิต มุมมองความคิดและการแต่งกายแตกต่างจากคนทั่วไป เป็นตัวของตัวเองสูง มีลางสังหรณ์แม่นยำ วาจาศักดิ์สิทธิ์พูดอะไรมักเกิดขึ้นจริง เกิดเรื่องแปลกในชีวิตบ่อย พบความสำเร็จและโชคลาภแบบปาฏิหาริย์อยู่เนือง ๆ ชีวิตผูกพันกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เรื่องเหลือเชื่อ ทำบุญทำบาปได้ผลเร็ว ดวงชะตาแข็งไม่ตายด้วยอุบัติเหตุแคล้วคลาดเสมอมีเทวดารักษา เหมาะกับงานปกครอง ธุรกิจระหว่างประเทศ นักการเมือง นักปรัชญา นักพลังจิต หมอดู นักสอนศาสนา นักวิทยาศาสตร์ แสวงหาความหลุดพ้น สรุปได้ว่าชีวิตนี้ผูกพันกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์และเรื่องเหลือเชื่อ..เลขคู่นี้สุดยอดปาฏิหาริย์

 

 
 
   

 
หน้าแรก | ทำนายเบอร์  | ที่มา @ MBK | การสั่งซื้อ-แผนที่ร้าน  |  ติดต่อเรา COPYRIGHT (C) 2014 bervipclub.com All Right Reserved.