ก้าวเข้าสู่ปีที่ 20 **"เบอร์ดี...ชีวิตดี"**"เบอร์เปลี่ยน...ชีวิตเปลี่ยน"**"เบอร์ใหม่...ชีวิตใหม่"**เบอร์ใดขายไปแล้ว ต้องขออภัยอย่างสูง**
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 



 

 
บทความ
 
 
เข้าชม 11268 ข่าววันที่ : 25 เม.ย. 2558

ความเชื่อต่างๆ จะมีคนอยู่สองประเภท คือคนที่เชื่อและคนที่ไม่เชื่อ เรื่องของเบอร์มงคลก็เหมือนกัน มีหลายท่านใช้แล้วดีก็ว่าเป็นเรื่องจริงเชื่อถือได้ เพราะพิสูจน์แล้ว กลุ่มนี้จะได้รับผลจากใช้แล้วชีิวิตดีชีวิตเปลี่ยน กลุ่มนี้จะคิดบวก ทำให้ตลาดเติบโตอย่างก้าวกระโดดมีการซื้อขายเพิ่มมากขึ้น บอกต่อๆกัน ทำให้แพร่หลายไปทุกวงการ ทุกชนชั้น เพราะหากเปลี่ยนแล้วไม่มีอะไรเกิดขึ้นตลาดคงไม่เติบโตและหมดความน่าเชื่อถือไปในที่สุด 

    อึกกลุ่มหนึ่งที่เชื่อว่าเป็นเรื่องงมงาย ไร้สาระ หลอกลวง เกิดจากเปลี่ยนเบอร์มาแล้วไม่มีอะไรดี หรือชีวิตแย่กว่าเก่า หรืออาจยังไม่เคยพิสูจน์ กลุ่มนี้จะต่อต้านไม่เชื่อแต่ก็ไม่ลอง เหมือนกับการขอหวย คนที่ถูกก็จะนับถือสิ่งที่ขอ ส่วนคนไม่ถูกก็จะไม่เชื่อ เป็นธรรมดา!

    ในฐานะคนขาย คนใช้ และคนอยู่ในวงการมายาวนาน การจะเชื่อว่าเบอร์ดี...แล้วชีวิตดีนั้น ผ่านการพิสูจน์จากลูกค้ามานับไม่ถ้วน ตลอดที่ทำการค้ามากว่า 15 ปี บอกได้ว่า เลขที่ตอบโจทย์และแก้ปัญหาได้ตรงจุดจะต้องถูกโฉลกและเหมาะสมกับตัวเราเท่านั้น จึงจะเสริมชีวิตให้ดีขึ้นอย่างน่าอัศจรรรย์ ขออวยพรให้ทุกท่านหามันให้เจอ แล้วคุณจะเชื่อเหมือนที่เราเชื่อ...

 
 
   

 
หน้าแรก | ทำนายเบอร์  | ที่มา @ MBK | การสั่งซื้อ-แผนที่ร้าน  |  ติดต่อเรา COPYRIGHT (C) 2014 bervipclub.com All Right Reserved.