ก้าวเข้าสู่ปีที่ 20 **"เบอร์ดี...ชีวิตดี"**"เบอร์เปลี่ยน...ชีวิตเปลี่ยน"**"เบอร์ใหม่...ชีวิตใหม่"**เบอร์ใดขายไปแล้ว ต้องขออภัยอย่างสูง**
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 



 

 
บทความ
 
 
เข้าชม 13181 ข่าววันที่ : 25 มิ.ย. 2558

คุณอยู่กลุ่มไหน มาดูกัน?

ลูกค้าส่วนใหญ่มักถามว่าเปลี่ยนเบอร์แล้วชีวิตดีขึ้นจริงหรือ จากการสังเกตุและเก็บข้อมูลในตลาดของเลขมงคล จึงขอแยกเป็น 3 กลุ่มเพื่อแบ่งปันให้ทราบ จะได้ใช้ในการตัดสินใจว่าจะเปลี่ยนดีหรือไม่  ดังนี้

1.เปลี่ยนแล้วชีวิตเปลี่ยนไปในทางที่ดี แบบพลิกฝ่ามือ เช่น ยอดขายจากหลักหมื่น งานเข้า ยอดขายเพิ่มเป็นหลักแสน หรือเปลี่ยนอาชีพ แล้วการงานการเงินดีขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า หรือได้ในสิ่งที่ตัวเองรอคอยมานาน สมหวังกับชีวิตมากขึ้น ซึ่งตามเป็นจริงแล้วคนเราทุกคนมีช่วงจังหวะของการเปลี่ยนแปลงชีวิตอยู่แล้ว แต่จะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นหรือแย่ลง เป็นเรื่องของบุญจัดสรรรหรือโชคชะตา กลุ่มนี้ดวงกำลังขึ้น ทำให้ชีวิตเปลี่ยนไปในทางที่ดี พบเจอเบอร์มงคลเกรด A ลูกค้ากลุ่มนี้จะเชื่อมั่นในเบอร์ศาสตร์มาก ๆ เพราะตัวเองใช้แล้วได้ผลอย่างเหลือเชื่อ และจะไม่กล้าทิ้งเบอร์นี้ไปใช้เบอร์อื่นเลย การเติบโตของเลขศาสตร์ส่วนมากมาจากกลุ่มนี้อย่างต่อเนื่อง และบอกต่อหรือซื้อเพิ่มให้คนรอบข้าง กลุ่มนี้จะยอมซื้อเลขดีแม้ในราคาแพงเพราะรู้ว่าคุ้มค่ากับการเปลี่ยนมากๆ

2.เปลี่ยนแล้วชีวิตเหมือนเดิม ไม่ค่อยเห็นการเปลี่ยนแปลง หรือเปลี่ยนน้อยจนไม่รู้สึกว่าเปลี่ยน กลุ่มนี้จะพยายามหาเบอร์ที่ถูกโฉลกต่อไป เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่งคิดว่าเลขตัวเองยังไม่ดีพอ  บางคนก็เลิกเชื่อไปเลย บางคนอาจศึกษาค้นคว้ามากขึ้น ลองเปลี่ยนไปเรื่อยๆ จนคิดว่าโอเคแล้ว แต่ถ้าลองหลายเบอร์ชีวิตก็ไม่เปลี่ยนแปลง กลุ่มนี้จะเลิกเชื่อและไม่สนใจเลขศาสตร์แล้ว คิดว่างั้น ๆ  ไม่เห็นมีอะไรดีขึ้น เสียเงินเปล่า ๆ

3.เปลี่ยนแล้วชีวิตแย่ลง อาจเพราะไม่มีความรู้ หรือเลขยังไม่ถูกโฉลก หรือดวงยังไม่เปิด ทำให้ล้มลุกคลุกคลานกว่าเดิม ชีวิตย่ำแย่กว่าเก่า ตกงาน ทะเลาะกับแฟน กลุ่มนี้จะไม่เชื่อเลขศาสตร์ มักบอกว่า ไม่เห็นช่วยอะไรเลย เสียดายตังค์  พิสูจน์แล้วไม่เห็นดีเหมือนที่โฆษณาากัน งมงาย หลอกลวง ไม่สนใจตัวเลขอีกต่อไป กลุ่มนี้จะรวมถึงกลุ่มที่ยังไม่เคยเปลี่ยนด้วยนะคะ แต่จะมองว่าเป็นเรื่องงมงาย ต่อต้าน คัดค้านวิจารณ์ศาสตร์นี้ต่อไป

       จากการสังเกตชีวิตคนที่เปลี่ยนเบอร์ ไม่ใช่จะดีขึ้นรวยขึ้นทุกคนนะคะ ปะปนกันไป ซึ่งขึ้นอยู่กับช่วงจังหวะชีวิตของแต่ละคนว่าดวงจะพุ่งไปทางไหน เป็นเรื่องที่ฝืนชะตาไม่ได้ มีเหตุปัจจัยมากมายที่เรายังมองไม่เห็น ทำให้ชีวิตแตกต่างกัน  เหมือนคนเป็นโรค วิธีการรักษาก็เหมือนกันแต่ก็ไม่หายทุกคน บางคนยิ่งรักษายิ่งทรุด ใครที่เปลี่ยนแล้วไม่ได้ดังใจ ก็ขอให้ทำใจยอมรับและเร่งทำความดีต่อไป อาจช่วยให้เจอหมอดียาดีขึ้นซักวัน

 
 
   

 
หน้าแรก | ทำนายเบอร์  | ที่มา @ MBK | การสั่งซื้อ-แผนที่ร้าน  |  ติดต่อเรา COPYRIGHT (C) 2014 bervipclub.com All Right Reserved.