ก้าวเข้าสู่ปีที่ 20 **"เบอร์ดี...ชีวิตดี"**"เบอร์เปลี่ยน...ชีวิตเปลี่ยน"**"เบอร์ใหม่...ชีวิตใหม่"**เบอร์ใดขายไปแล้ว ต้องขออภัยอย่างสูง**
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 



 

 
บทความ
 
 
เข้าชม 20893 ข่าววันที่ : 24 พ.ย. 2558

ผลรวมมีผลหรือไม่?

        ***บทความทุกบทความในเวปนี้ เป็นความคิดเห็นของทางร้าน ซึ่งได้จากประสบการณ์ที่สะสมและพิสูจน์มาแล้วกว่า 15 ปี       

        ผลรวมเปรียบได้กับ จุดหมายปลายทางที่เราจะไป เลขข้างในคือการเดินทาง หากจุดหมายชัดเจน (ผลรวมดี) แต่การเดินทางมีอุปสรรค (เลขข้างในไม่ดี) ก็ไปถึงช้าหรืออาจไม่ถึง แต่ถ้าทางเดินดีไม่มีอุปสรรค (เลขข้างในดี) แต่เป้าหมายไม่ชัดเจน(ผลรวมเสีย)เป็นเหตุให้ออกนอกลู่นอกทางไม่ถึงจุดหมาย หรือถึงช้า ดังนั้น ถ้าอยากสำเร็จเร็ว ต้องเลือกเป้าหมายให้ชัดเจนบวกกับทางเดินที่ราบเรียบ รับรองว่าถึงจุดหมายปลายทางแน่นอน

          ผลรวมของเราหมายถึง เอาตัวเลขทุกตัวในเบอร์โทรศัพท์ไม่เว้นแม้รหัสข้างหน้ามาบวกรวมกัน เพราะขณะที่โทรออกพลังงานส่งออกไปทุกตัวไม่มียกเว้น ได้ผลเท่าไร ดูความหมายเลขศาสตร์ประกอบค่ะ

        จากประสบการณ์ที่สะสมมากว่า 10 ปี การันตีได้ว่าผลรวมมีผลไม่น้อยกว่าเลขข้างใน อาจกล่าวได้ว่า เลขข้างในดีถูกโฉลกส่งผล 50% ผลรวมดีส่งผล 50% จึงจะทำให้ชีวิตเปลี่ยนแบบเหลือเชื่อ ซึ่งเรื่องผลรวมนี้พิสูจน์ได้ไม่ยาก ขอให้สังเกตุจากคนรอบข้างดูก็ได้ ใครที่มีผลรวมเสีย สมมุติรวมได้ 37 แต่เลขข้างในคู่ลำดับมงคลดีทุกตัว ผลลัพภ์คือ คนนี้จะต้องเกี่ยวข้องกับของมีคม แพทย์ ศัลยกรรม ผ่าตัด แตกหัก ข้าวของเสียหาย เสียทรัพย์ อย่างแน่นอน แต่ไม่ใช่ว่าผลรวมเสียจะใช้ไม่ได้ ต้องดูว่าเหมาะกับใคร เกี่ยวข้องกับอะไร ส่วนใหญ่ 37 จะเป็นแพทย์ ช่างสัก นักกีฬา เทียบกับอีกท่านที่มีเลขมงคลดีทุกตัว แต่รวมได้ 45 คนนี้จะได้อะไรแบบง่ายดาย สบายไม่เหนื่อยเท่า 37 เครสนี้เกิดขึ้นกับน้องคนหนึ่งไปเปลี่ยนเบอร์มา มาถามว่าทำไมมีแต่เรื่องเสียเงิน เกิดอุบัติเหตุ ทะเลาะกับแฟน ทั้งที่ไม่มีเลขเสียในเบอร์เลย พอรวมดู ก็ได้ 37 จริงๆ เลยเตือนไปว่าจะเชื่อใครนั้น แน่นอนว่าเขาไม่ได้มาใช้กับเรา ชีวิตเราต้องประสบเอง และที่น่าสังเกตุคือคนที่บอกไม่เอาผลรวม แต่เบอร์เขารวมได้ ควรเชื่อเขาไหม คงไม่ใช่เรื่องบังเอิญแน่ เพราะขนาดตั้งใจเลือกยังไม่ได้ผลรวมดีเลย รวมได้ต้องตั้งใจเท่านั้นค่ะ 

           การใช้เบอร์มงคลในยุคแรกที่เริ่มมีซิมการ์ดนั้น ขอจัดลำดับแบบนี้ค่ะ

           1.แรกเริ่ม เอาแต่ผลรวมดี    ผลคือ ใช้แล้วยังไม่ได้ผล

           2.ต่อมา เอาแต่เลขข้างในดี  ผลคือ ยังไม่ดีพอ

           3.เลขข้างในคู่ลำดับดี + ผลรวมดี  ผลคือ ดี แต่ยังไม่ดีสุด

           4.เลขข้างในดี + ผลรวมดี + ถูกโฉลก ได้ผลเกินคาดแบบพลิกฝ่ามือ

      ฉะนั้น จงเลือกและศึกษาให้ดีก่อน จะได้ไม่ต้องเปลี่ยนบ่อย ๆ ขอให้โชคดีถ้าใครได้เจอบทความนี้ เพราะจริงๆ แล้วก็อยากขายเบอร์ที่รวมไม่ได้มากกว่า ซึ่งมีมากมายในเวป 

 

 วันเดือนปีเกิดมีผลหรือไม่

               ซึ่งได้พิสูจน์จากตัวเอง ขอบอกเลยว่าไม่มีผลแต่ประการใด เพราะเกิดวันเสาร์ หลายตำราบอกไม่ควรมีเลขกาลกิณีคือ 4 ไว้ท้ายเบอร์ ที่ร้านใช้ 5454 ท้าย ตั้งแต่ใช้มาดีมากๆ เงินเข้ามากกว่าเลขไม่กาลกิณีซะอีก บวกกับสังเกตุจากเศรษฐีหลายๆ ท่าน เลขกาลกิณีทั้งนั้น แตชีวิตร่ำรวยประสบความสำเร็จ อย่าเพิ่งเชื่อจนกว่าจะพิสูจน์แล้วเท่านั้นค่ะ

 
 
   

 
หน้าแรก | ทำนายเบอร์  | ที่มา @ MBK | การสั่งซื้อ-แผนที่ร้าน  |  ติดต่อเรา COPYRIGHT (C) 2014 bervipclub.com All Right Reserved.