ก้าวเข้าสู่ปีที่ 20 **"เบอร์ดี...ชีวิตดี"**"เบอร์เปลี่ยน...ชีวิตเปลี่ยน"**"เบอร์ใหม่...ชีวิตใหม่"**เบอร์ใดขายไปแล้ว ต้องขออภัยอย่างสูง**
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 



 

 
บทความ
 
 
เข้าชม 13931 ข่าววันที่ : 7 ส.ค. 2558

***บทความทุกบทความในเวปนี้ เป็นความคิดเห็นของทางร้าน ซึ่งได้จากประสบการณ์ที่สะสมและพิสูจน์มาแล้วกว่า 15 ปี

       ปัจจุบันมีหมอดูโทรศัพท์เกิดใหม่มากมายแทบทุกวัน ตั้งเพจใส่คำนำหน้า อาจารย์ หมอ ซินแส ก็มีคนเรียกแล้ว โฆษณาทำการตลาดอีกหน่อย ไม่ยากเลย ทางร้านประสบการณ์กว่า 10 ปี บอกเลยว่าทุกวันนี้ยังต้องศึกษาค้นคว้าเพิ่มเติมตลอด ลูกค้าต่างหากคืออาจารย์ การเปลี่ยนเบอร์ต้องดูระยะยาวชีวิตจะไปทิศทางใด เหมือนทุกอาชีพก็ต้องอาศัยชั่วโมงบินถึงจะรู้ลึกรู้จริง บางคนศึกษาปีสองปีเปิดสอนเป็นอาจารย์ก็มี หากเจออาจารย์ไม่รู้จริงชีวิตจะแย่กว่าเดิม มีอยู่เคสหนึ่งจัดให้ลูกค้าไปทำธุรกิจมีเลข 94 ในเบอร์ ลูกค้ามาเล่าให้ฟังว่าใช้ดีมากยอดขายเยอะขึ้น แต่อาจารย์ที่นับถือทักมาและไม่ให้ใช้ เลือกเบอร์ที่มี 59 มาให้ จากนั้นลูกค้าท่านนี้ก็มาลาบวช แต่ไม่ใช่ว่ามีเลข 59 แล้วจะบวชทุกคน ต้องดูส่วนประกอบตัวอื่นด้วย นี่คือตัวอย่างที่บางคนได้เลขดีไปแล้ว กลับไม่รู้ว่าตัวเองต้องการอะไร ใครทักก็เขวไปทางนั้น หาจุดยืนไม่ได้ จึงขอบอกว่าถ้าเลขไหนใช้ดีให้สังเกตุเองว่าเหมาะกับเราหรือยัง ใช้แล้วชีวิตเปลี่ยนไปในทางที่ดีหรือไม่ เราเท่านั้นที่รู้ดีที่สุด เราเท่านั้นจะตัดสินว่าดีหรือไม่ดี จะบอกลูกค้าเสมอว่า ถ้าชีวิตดีแล้วไม่ต้องเปลี่ยนตามคนอื่น เพราะทุกวันนี้แค่อ่านหนังสือจบเล่มก็เป็นอาจารย์กันแล้ว

        แต่เรื่องโชคชะตานี้ฝืนกันได้ยาก เพราะเจอมาหลายเครสมากที่ได้เลขดีไป แต่ใช้ได้ไม่นาน เหมือนกับว่าชีวิตเขาไม่ได้ดีขนาดนั้น ทำให้เลขไม่อยู่ มีเหตุให้ไม่ได้ใช้ บางคนใช้ไปแล้วไม่ชอบ บางคนลืมเติมเงินโดนตัด บางคนมีคนทัก ทำให้ไปคว้าเลขแบบเดิมๆ มาใช้ชีวิตเลยไม่เปลี่ยน ที่เจอกับตัวคือคนใกล้ตัว หาเลขดีให้ใช้ช่วงแรกใช้ดีมากเงินเข้าหลักล้าน ใช้ไปสักพักมีคนเอาเบอร์สวยมาให้ อยากใช้เบอร์สวย 5888 ซึ่งเขาเป็นคนกลางคืน เที่ยวราตรี กินเหล้า พนัน หมดเงินหมดทอง ซึ่งก็เป็นบุคลิกแบบนั้นจริงๆ การจะเปลี่ยนชะตานั้นไม่ใช่เรื่องง่ายนะคะ

 
 
   

 
หน้าแรก | ทำนายเบอร์  | ที่มา @ MBK | การสั่งซื้อ-แผนที่ร้าน  |  ติดต่อเรา COPYRIGHT (C) 2014 bervipclub.com All Right Reserved.