ก้าวเข้าสู่ปีที่ 20 **"เบอร์ดี...ชีวิตดี"**"เบอร์เปลี่ยน...ชีวิตเปลี่ยน"**"เบอร์ใหม่...ชีวิตใหม่"**เบอร์ใดขายไปแล้ว ต้องขออภัยอย่างสูง**
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 



 

 
บทความ
 
 
เข้าชม 20438 ข่าววันที่ : 2 เม.ย. 2558
 
  1. ปรึกษาฟรีหรือเปล่า ต้องเสียค่าใช้จ่ายไหม?
  2. เป็นเรื่องงมงาย.....หลอกลวงรึเปล่า?
  3. เปลี่ยนเบอร์แล้วจะเปลี่ยนชะตากรรมได้จริงหรือ?
  4. ทางร้านอยากขายเบอร์ไม่สวย ให้ได้ราคาแพงหรือเปล่า?
  5. ทำไมเราถึงรู้เรื่องเลขศาสตร์?
  6. เราจะเชื่อได้อย่างไรว่าเบอร์นี้ใช้แล้วจะดีตามศาสตร์  เพราะมีหลายตำราที่แพร่หลายในปัจจุบัน?
  7. ทำไมเบอร์ดีตามโหราศาสตร์ถึงไม่ค่อยมีเลขซ้ำ ๆ ละค่ะ?
  8. สูตรการคำนวณผลรวมทั้งแถวดี แต่ทำไมใช้แล้วไม่ได้ผลครับ?
  9. ราคาที่ตั้งนั้น ถือว่าแพงกว่าเบอร์ธรรมดาหรือเปล่า? ลดได้ไหม
  10. เบอร์ที่เราชอบบ่งบอกอะไรได้บ้าง?
  11. เงื่อนไขการให้จัดเบอร์ให้ ต้องทำอย่างไร?
  12. เบอร์แรง เบอร์เทพ เป็นแบบไหน มีจริงรึเปล่า
  13. ทำไมใช้เบอร์มงคลแล้วชีวิตไม่ดีขึ้นคะ?
  14. ผลรวมทั้งเบอร์มีผลหรือไม่?
 
     
 

1. ปรึกษาฟรีหรือเปล่า ต้องเสียค่าใช้จ่ายไหม?
ปรึกษาฟรีค่ะ ถ้าเบอร์ไหนใช้แล้วดีก็ไม่ต้องเปลี่ยน หรือไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนที่ร้านก็ได้ค่ะ ยินดีให้คำปรึกษาแนะนำเพื่อชีวิตที่ดีที่สุดของลูกค้าทุกท่านค่ะ


[to top]

2. เป็นเรื่องงมงาย.....หลอกลวงรึเปล่า?
ขอบอกว่า โปรดใช้วิจารณญาณค่ะ....นี้เป็นความคิดเห็นของทางร้าน คือจากการสังเกต เก็บสถิติ  วิเคราะห์ น่าจะเป็นเรื่องวิทยาศาสตร์มากกว่า ที่มีการทดลองซ้ำ ๆ แล้วผลที่ออกมาเหมือน ๆ กัน กลายเป็นสถิติความน่าจะเป็นขึ้นมา  เหมือนใส่เสื้อสีดำคือเศร้า   สีแดง ร้อนแรง  สีเขียว สบายตา ถ้ายังไม่ลองไม่พิสูจน์อย่าเพิ่งตัดสินค่ะ หลายคนอาจมองเป็นเรื่องหลอกลวง ขอชี้แจงดังนี้ค่ะ
1. การซื้อขายเกิดจากการพึงพอใจของทั้งสองฝ่าย ไม่มีการบังคับขู่เข็ญให้ซื้อแต่อย่างใด
2. เบอร์มงคล มีผลทางใจเหมือนทะเบียนรถ เครือ่งรางของขลังที่ผู้ซื้อเต็มใจซื้อ
3. จากประสบการณ์ผู้ใช้จริง มีผลทำให้ชีวิตดีขึ้นได้จริงๆ  
4. หากไม่ได้ผลอาชีพนี้คงสูญหายไปในสังคม แต่กลับผลตรงข้ามยิ่งนับวันยิ่งเติบโตแบบก้าวกระโดด เช็คได้จากเวปไซต์ขายเบอร์เกิดขึ้นเยอะแยะมากมาย แสดงให้เห็นว่าเกิดการใช้แล้วได้ผลจนตลาดเติบโตและเป็นที่ต้องการของตลาด
5. แม้กระทั่งศูนย์บริการยังลงมาทำเรื่องเบอร์มงคล
6. แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณได้ใช้เบอร์ที่ถูกโฉลกกับคุณแล้วหรือยัง ทำบุญให้เยอะแล้วจะส่งผลให้พบหมอที่ดีและรักษาหาย


[to top]

3. เปลี่ยนเบอร์แล้วจะเปลี่ยนชะตากรรมได้จริงหรือ?
บอกได้เลยว่าไม่ได้ทุกคน..คุณทำมาแค่ไหน มีตัวอย่างมากมายที่ตั้งใจเปลี่ยนแล้วไม่ได้เปลี่ยน บางคนชอบเลขนี้แต่ติดเครือข่าย ติดยังปิดเบอร์ไม่ได้ บ้างซื้อไปแล้วใช้อยู่โดนตัดก็มี บางคนจองแล้วยังเปลี่ยนใจ บางคนซื้อไปแล้วเจอเบอร์อื่นสวยกว่า ทำให้เปลี่ยนเบอร์เฉย มีปัจจัยมากมายที่เปลี่ยนเหตุแห่งกรรม ทุกอย่างไม่ใช่เรื่องบังเอิญ ทำไมเราถึงใช้เบอร์นี้ มีคนเอามาให้ หรือบางคนอยู่เฉย ๆ คนซื้อมาฝาก บางคนซื้อแพงแต่ไม่ดี บางคนฟรีดีเฉยเลย ไม่ต้องสงสัย..ว่าเลขจะเปลี่ยนกรรมได้ กรรมต่างหากที่เป็นตัวนำของเหตุปัจจัยทั้งหมด ส่วนจะส่งเสริมได้มากน้อยแค่ไหนขึ้นอยู่กับการกระทำ (กรรม) ของแต่ละคนนั่นเอง เราสร้างมาแค่ไหน ทำทานมาแค่ไหนถึงจะได้เบอร์รวยไปครอบครอง การจะเปลี่ยนชะตากรรมต้องทำดีเท่านั้นค่ะ แล้วสิ่งดี ๆ จะตามมาเอง


[to top]

4. ทางร้านอยากขายเบอร์ไม่สวย ให้ได้ราคาแพงหรือเปล่า?
ต้องบอกก่อนว่าทางร้านมีเบอร์สวยขายอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องหลอกขายเบอร์ไม่สวยให้ได้ราคา เพราะกำไรพอ ๆ กัน เพียงแต่เลขศาสตร์นี้มีความหมายของแต่ละเลขเป็นสถิติที่นำไปใช้แล้วดีด้านใด  เราช่วยแนะนำให้ได้ ก็แล้วแต่ลูกค้าจะตัดสินใจ เพราะเราก็ได้แค่ขาย จะขายเบอร์สวย หรือเบอร์ดี เราก็ได้เท่านี้ แต่คนนำไปใช้ต่างหากที่จะได้รับสิ่งดี ๆ จากตัวเลขที่เกี่ยวข้องนั้นๆ


[to top]

5. ทำไมเราถึงรู้เรื่องเลขศาสตร์?
ร้านเราขายเบอร์มานานแล้วค่ะ ตอนแรกก็ไม่เชื่อ แต่ช่วงหลัง ๆ อาจารย์ดัง ๆ มาซื้อกันเยอะเลยทำให้เราเกิดการสนใจและสังเกตุ จนทำให้ศึกษาค้นคว้าอย่างจริงจัง หลังจากนั้นก็ลองใช้เองเลย ทำให้รู้ถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิตที่ประสบเอง  บวกกับสถิติในการขายทำให้เชื่อในอิทธิพลของตัวเลข แต่ไม่ได้บอกให้เชื่อทุกคนนะคะ อันนี้เป็นประสบการณ์ส่วนตัว ที่แนะนำได้ก็คือเรื่องจริงที่เล่าสู่กันฟังเท่านั้นคะ ไม่ได้เก่งหรือเป็นอาจารย์แต่อย่างใด เป็นเพียงผู้คลุกคลีกับตัวเลขเท่านั้น แต่อย่าคิดว่าใช้เบอร์แล้วจะรวยล้นฟ้า  บางคนมีล้านอยากได้ร้อยล้านถ้าเปลี่ยนเบอร์..คงไม่ใช่ แต่อาจมีได้ถ้าขยันและเฮงด้วย เรียกว่าชีวิตดีกว่าเดิมดีกว่าค่ะ แต่อย่าหวังว่าเงินจะหล่นทับโดยไม่ทำอะไร


[to top]

6. เราจะเชื่อได้อย่างไรว่าเบอร์นี้ใช้แล้วจะดีตามศาสตร์  เพราะมีหลายตำราที่แพร่หลายในปัจจุบัน?
ปัจจุบัน เลขศาสตร์เป็นที่แพร่หลายมีหลายศาสตร์มาก จนทำให้ไม่รู้ยึดศาสตร์ไหนดี แต่สำหรับเรา ตำราก็มีส่วนอ้างอิง แต่เหนือสิ่งอื่นใดก็คือการนำไปใช้งานจริง ๆ ของลูกค้า จากประสบการณ์ กับสถิติที่ลูกค้านำไปใช้ เราสามารถยืนยันได้ว่ามีผลให้ชีวิดเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นเกือบทุกราย บางครั้งทฤษฎีอย่างเดียวอาจไม่ได้ผล จะเชื่อได้ก็จากการพิสูจน์แล้วเท่านั้นค่ะ


[to top]

7. ทำไมเบอร์ดีตามโหราศาสตร์ถึงไม่ค่อยมีเลขซ้ำ ๆ ละค่ะ?
คือเลขคู่ที่เป็นมงคลนั้นจะดูเป็นคู่ ๆ ค่ะ ถ้าเป็นเลขซ้ำ ๆ ๆ ก็จะส่งผลด้านเดียว แต่ถ้าเลขหลากหลายก็จะส่งผลดีในหลาย ๆ ด้านค่ะ อาจเป็นคู่ด้านความรัก คู่ด้านการงาน คู่ด้านเสน่ห์ คู่ด้านเงินทอง ค่ะ


[to top]

8. สูตรการคำนวณผลรวมทั้งแถวดี แต่ทำไมใช้แล้วไม่ได้ผลครับ?
เพราะว่าตัวเลขแต่ละคนในแถวนั้นไม่เหมือนกันเลยค่ะ ถึงแม้ผลรวมจะออกมาเท่ากัน แต่เลขในนั้นแตกต่างกัน บางคนใช้แล้วดี บางคนใช้แล้วไม่ดี ก็ต้องดูคู่ความเป็นมงคลของเลขทุกตัวค่ะ ฐานเลขดี  (50%) บวกกับผลรวมที่ดีด้วย (50%)  ก็จะส่งผลได้รวดเร็วเต็มร้อย  เพราะว่าด้านศาสตร์ต่าง ๆ ก็อิงกับผลรวมด้วยไม่ว่าจะเป็นการตั้งชื่อคน ชื่อกิจการ หรือทะเบียนรถค่ะ เพราะถ้าเลี่ยงเลขบาปเคราะห์อย่างเดียว แต่รวมกันได้เลขบาปเคราะห์ชีวิตคุณจะเป็นตามนั้นค่ะ ข้อสังเกตุ หลายท่านที่กล่าวว่าผลรวมไม่มีอิทธิพล แต่ก็ไม่ใช้เบอร์ที่มีผลรวมได้เลขบาปเคราะห์ (37) เช่นกัน


[to top]

9. ราคาที่ตั้งนั้น ถือว่าแพงกว่าเบอร์ธรรมดาหรือเปล่า? ลดได้ไหม
ไม่ถือว่าแพงเกินไปนะคะ เพราะเบอร์ที่ดีหมดทุกตัวไม่มีคู่เสียนั้นหายากมาก ๆ เนื่องจากขณะนี้ได้รู้กันแพร่หลายมากขึ้น เบอร์จึงถูกเก็บตั้งแต่ยังไม่วางจำหน่าย ทำให้ซื้อกันมาหลายต่อ กว่าจะสู่ท้องตลาด คาดว่าในอนาคตจะหายากขึ้นและแพงขึ้นตามลำดับ ในท้องตลาดนั้นจึงมีไม่มากค่ะ และถ้าได้เบอร์ที่ดีแล้วก็ไม่ต้องเปลี่ยนบ่อย ๆ เหมือนมือถือ ใช้ได้ตลอด และถ้าสนใจจริงๆ  ก็คุยกันได้ค่ะ ถ้าคุณเชื่อว่าตัวเลขมีผลกับชีวิตและทำให้ชีวิตดีขึ้น ราคาคงไม่มีความหมายและไม่แพงอย่างที่คิดค่ะ


[to top]

10. เบอร์ที่เราชอบบ่งบอกอะไรได้บ้าง?
เบอร์ที่เราเลือกเองนั้น จะบ่งบอกนิสัยและชะตาชีวิตช่วงที่ถืออยู่ในขณะนั้นได้ดี เนื่องจากว่าเราเลือกเองโดยไม่มีผู้รู้คอยแนะนำ ก็จะเลือกเบอร์ที่เราชอบ ซึ่งจากประสบการณ์สังเกตได้ว่าเป็นคนแบบไหนก็จะเลือกเบอร์แบบนั้นมาใช้ ไม่ว่าจะเลือกกี่ครั้ง กี่เบอร์ก็ตาม ลองดูเบอร์ที่ใช้อยู่ก็ได้ จะต้องมีคู่เบอร์ที่เป็นตัวเราอยู่ในนั้นทุก ๆ เบอร์


[to top]

11. เงื่อนไขการให้จัดเบอร์ให้ ต้องทำอย่างไร?
เบอร์ที่ร้านมี 2 แบบ คือ
1.เลือกเอง สามารถเลือกได้ตามใจชอบค่ะ
2. เลือกไม่ได้ ให้จัดเบอร์ที่ถูกโฉลกกับตัวเอง เช่นเบอร์โรงแรม, ค้าขาย, เบอร์รัก, เบอร์เรียน, เบอร์เล่นหุ้น ต้องแจ้ง ชื่อ อาชีพ ความต้องการ งบประมาณตั้งแต่ 9,000 บาทขึ้นไป (ตามความสวยและความแรงของเลข) โดยมัดจำก่อน 2,000 บาท แบบนี้ห้ามเลือกเลขเพราะเราจัดให้ตามประสบการณ์ ถ้าจะเลือกเลขที่ชอบต้องเลือกเองนะคะ หลายท่านพอเห็นเลขแล้วบอกเลขนี้จะดีหรือคะเพราะศึกษามามันแปลว่าอย่างนั้น อย่างนี้ ขอบอกว่าถ้ามีความรู้มากกว่าควรเลือกเองค่ะ เพราะเราอยู่มาได้เป็นสิบปีจากการบอกต่อของลูกค้านะคะ ไม่ใช่การโฆษณาแต่อย่างใด


[to top]

12. เบอร์แรง เบอร์เทพ เป็นแบบไหน มีจริงรึเปล่า
หลายคนเปลี่ยนเบอร์แล้วก็รู้สึกเฉยๆ เลยไม่รู้ว่า เบอร์แรง เบอร์เทพ เป็นอย่างไร มีจริงหรือไม่ เบอร์เปลี่ยน...ชีวิตเปลี่ยนเป็นเช่นไร   จากที่เคยขายไปและจดบันทึกการเปลี่ยนแปลง เบอร์แรง เบอร์เทพ เป็นดังนี้ค่ะ
@ เบอร์ค้าขาย จากที่นั่งตบยุง ลูกค้าเข้านับคนได้ พอเปลี่ยนเบอร์ ลูกค้าเข้าตลอด ไม่ว่างเลย ยอดขายพลิกฝ่ามือ จากหลักหมื่นเป็นหลักแสนอย่างเห็นได้ชัด ไม่นิ่งแบบเก่า
@ เบอร์ขายที่ ขายบ้าน จากปีหนึ่งจบแค่เครสเดียว หรืออาจขายไม่ได้เลยซักแปลง พอเปลี่ยนเบอร์ ขายได้เหมือนปลอกกล้วยเข้าปาก ขายหมดโครงการ ได้นายหน้าเป็นกอบเป็นกำ นี่เรียกว่าแรงจริง
@ เบอร์โรงแรม จากที่ขาดทุนมาตลอด ห้องไม่เคยเต็มซักเดือน พอเปลี่ยนเบอร์ ลูกค้าเต็มจนต้องจองล่วงหน้า ห้องไม่ว่างเหมือนแต่ก่อน
@ เบอร์งานเข้า จากที่ตกงานไม่รู้จะทำอะไร พอเปลี่ยนเบอร์ งานเรียกตัวจนเลือกไม่ถูก และได้งานอันรวดเร็ว หรือมีไอเดียค้าขายลงทุน ไม่เชื่อถามแม่ค้าเกิดใหม่ได้เลยหลังจากเปลี่ยนเบอร์กัน คิดว่าค่อนข้างเยอะทีเดียว จากที่ไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะได้เงินได้งาน ดันมีงานวิ่งเข้ามาเสนอให้ต้องทำและได้เงินไปแบบงง ๆ ก็มี
@ เบอร์ความรัก จากจืดชืด เริ่มเบื่อหน่าย พอเปลี่ยนเบอร์ได้ไม่ถึงเดือน สามีกลับตัวกลับใจ ได้บ้านได้รถใหม่ก็มี หรือเอาอกเอาใจเป็นพิเศษอย่างที่ไม่เคยเป็น หรืออาจเป็นเรื่องความรักในเพื่อนร่วมงานจากที่ไม่เคยรู้สึกดี เปลี่ยนไปเป็นมาช่วยเหลือ ผู้ใหญ่เอ็นดู เป็นต้น
@ เบอร์การเรียน จากเคยได้ลองบ๊วยของห้อง เกรดไม่เกิน 2 พอเปลี่ยนเบอร์ไป ขยับขึ้นมาเป็นลำดับต้น ๆ ของห้อง เกรด 3 กว่าทุกวิชา หรือเอนฯติดคณะที่พ่อแม่ยังตกใจไม่คิดว่าลูกจะทำได้ ก็เคยเจอมาแล้ว
@ เบอร์โชคลาภ จากที่ซื้อหวยไม่เคยถูกมาเป็นเวลานาน พอเปลี่ยนเบอร์ ถูกแทบทุกงวด พอเบอร์หายไม่ถูกอีกเลย อันนี้แปลกจริง
@ เบอร์เล่นหุ้น จากที่เกร็งไม่เคยได้ พอเปลี่ยนเบอร์ บอกเล่นได้กำไรไม่เคยพลาดซักตัว
@ เบอร์สุขภาพ จากเคยปวดหัวบ่อย หลังเปลี่ยนเบอร์ ไม่รู้ว่าเพราะอะไร โรคปวดหัวหายไปแบบไม่เป็นอีกเลย
@ เบอร์เสน่ห์ จากที่ไม่เคยมีเพศตรงข้ามมาสนใจ มองผ่าน ไม่เคยมีแฟนมาหลายปี พอเปลี่ยนเบอร์ เป็นที่สนใจมีคนมาจีบมาชอบ ถึงขั้นขอเป็นแฟนและแต่งงาน แบบนี้แรงจริง
@ เบอร์เด่นดัง จากที่ไม่มีคนรู้จัก พอเปลี่ยนเบอร์ โด่งดังเป็นที่รู้จักมากขึ้นแบบชนิด ดังเป็นพลุแตกแค่ข้ามคืน หรือได้พบปะคนดังระดับประเทศบ่อยขึ้น เป็นข่าวมากขึ้น อันนี้เปลี่ยนจริง แรงจริง
@ เบอร์เลื่อนขั้น จากที่อยู่ตำแหน่งนี้มานานแสนนานไม่คิดจะได้ขยับขยายขึ้นตำแหน่งกับเขาเลย ผลงานไม่โดนตาเจ้านาย พอเปลี่ยนเบอร์ เรียกไปขึ้นตำแหน่ง เลื่อนขั้น หรือขึ้นเงินเดือนให้ นี่คือเปลี่ยนจริง
@ เบอร์ความสุข จากที่เคยมีแต่เรื่องเข้ามาให้ปวดหัว มีปัญหาตลอด พอเปลี่ยนเบอร์ อุปสรรคน้อยลง ปัญหาไม่เยอะ ราบรื่น ชีวิตแฮปปี้ขึ้น จนรู้สึกได้

ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นจริง มีตัวตนจริง ท่านใดเปลี่ยนแล้วได้แบบนี้ก็ขอยินดีด้วย ถือว่าได้เบอร์แรง เบอร์เทพไปใช้ ถือว่าประสบความสำเร็จในการเปลี่ยนเบอร์ หรือเรียกได้ว่าทำบุญมาดี จนบางครั้งเราก็ไม่ทราบว่าเป็นเพราะเหตุใด มันถือเป็นเรื่องมหัศจรรย์ ขั้นแปลกใจกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเปลี่ยนแบบพลิกฝ่ามือ ชีวิตเปลี่ยนจริงๆ อาจเป็นเพราะดวงของท่านกำลังเปลี่ยนอยู่แล้ว ได้เบอร์เสริมดวงไป เลยรุ่งพุ่งแรง จนแทบไม่น่าเชื่อ แต่สำหรับท่านที่เปลี่ยนเบอร์แล้วยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ยังเหมือนเดิม ก็ขอให้ค้นหากันต่อไป  ส่วนท่านใดไม่เชื่อก็ไม่ว่ากันเพราะอะไรไม่เคยได้สัมผัสก็จะเชื่อว่าไม่มีจริง แต่สำหรับเราแล้ว บอกได้ว่า มันมีจริง..มันเรื่องจริง....Bervipclub


[to top]

13. ทำไมใช้เบอร์มงคลแล้วชีวิตไม่ดีขึ้นคะ?
ขอบอกว่าเบอร์มงคลไม่ได้ใช้แล้วเสริมกับทุกคน ต้องเลือกเลขให้ถูกโฉลกกับตัวเองด้วยค่ะ มีหลายคนบ่นว่าเปลี่ยนเบอร์มาแล้วไม่เห็นดีเลย จะดีได้อย่างไร เอาเบอร์คนแก่เบอร์สบายๆเบอร์พักผ่อนมาใช้ในการทำงาน ไม่รุ่งแน่นอนค่ะ  ในการใช้เลขให้ถูกโฉลกนั้นก่อนอื่นคุณต้องรู้ว่าคุณต้องการอะไร เช่น ขาดเสน่ห์ ก็ใส่เลขเสน่ห์ให้ใช้ การเงินไม่คล่องต้องดูว่าทำงานอะไร ขายของอะไร ใส่เลขเสริมงานด้านนั้นโดยตรง ไม่ใช่ว่าจะใช้เลขตามคนอื่นแล้วจะได้ผลนะคะ เห็นเพื่อนเป็นดาราเงินเข้าเยอะ ไปใช้เลขแบบเขา มีผลให้ชีวิตหรูหราแบบเค้าแล้วจะเหลือมั๊ยคะ ต้องการมีเงินเก็บแต่ไปคว้าเลขหาความสุขใส่ตัวจ่ายไม่อั้นแล้วจะมีเงินเก็บได้อย่างไร ฉะนั้นเลือกเบอร์ให้ถูกโฉลกกับตัวเองสำคัญมากๆ ใช้แล้วเห็นผลในทางที่ดีขึ้นแน่นอนค่ะ


[to top]

14. ผลรวมทั้งเบอร์มีผลหรือไม่?

       จากประสบการณ์ที่สะสมมากว่า 10 ปี การันตีได้ว่าผลรวมมีผลไม่น้อยกว่าเลขข้างใน (เลขข้างในดีถูกโฉลกส่งผล 50% ผลรวมดีส่งผล 50%) ชีวิตจึงจะเปลี่ยนแบบเกินคาด ซึ่งเรื่องผลรวมนี้พิสูจน์ได้ไม่ยาก ขอให้สังเกตุจากคนรอบข้างดูนะคะ ใครมีผลรวมเสีย สมมุติรวมได้ 37 แต่เลขข้างในคู่ลำดับมงคลทุกตัวไม่มีเสีย ผลลัพภ์คือ คนนี้จะต้องเกี่ยวข้องกับของมีคม แพทย์ ศัลยกรรม ผ่าตัด แตกหัก ข้าวของเสียหาย เสียทรัพย์ อย่างแน่นอน แต่ไม่ใช่ว่าผลรวมเสียจะใช้ไม่ได้ ต้องดูว่าเหมาะกับใคร เกี่ยวข้องกับอะไร ผลรวมนี้จึงใช้ได้กับแพทย์ ช่างสัก หรือนักกีฬามากกว่าคนทั่วไป เทียบกับอีกท่านที่มีเลขมงคลดีทุกตัว แต่รวมได้ 45 คนนี้จะได้อะไรแบบง่ายดาย สบายไม่เหนื่อยเท่า 37 เครสนี้เกิดขึ้นกับน้องคนหนึ่งไปเปลี่ยนเบอร์มา มาถามว่าทำไมมีแต่เรื่องเสียเงินทั้งที่ไม่มีเลขเสียในเบอร์เลย พอรวมดู ก็ได้ 37 จริง ๆ เลยเตือนไปว่าจะเชื่อใครนั้น แน่นอนว่าเขาไม่ได้มาใช้กับเรานะคะ ชีวิตเราต้องประสบเอง และที่น่าสังเกตุนั้นคือคนที่บอกว่าไม่เอาผลรวม แต่เบอร์ตัวเองกลับรวมได้นี่ซิ คงไม่ใช่เรื่องบังเอิญแน่ เพราะขนาดตั้งใจเลือกยังไม่ค่อยได้ผลรวมดีเลย รวมได้ต้องตั้งใจเท่านั้นค่ะ

           การใช้เบอร์มงคลในยุคแรกที่เริ่มมีซิมการ์ดนั้น ขอจัดลำดับแบบนี้ค่ะ

           1.แรกเริ่ม เอาแต่ผลรวมดี    ผลคือ ใช้แล้วยังไม่ได้ผล

           2.ต่อมา เอาแต่เลขข้างในดี  ผลคือ ยังไม่ดีเท่าที่ควร

           3.เลขข้างในคู่ลำดับดี + ผลรวมดี  ผลคือ ยังไม่แรงพอ

           4.เลขข้างในดี + ผลรวมดี + ถูกโฉลก ได้ผลเกินคาดแบบพลิกฝ่ามือ

       ฉะนั้น จงเลือกและศึกษาให้ดีก่อน จะได้ไม่ต้องเปลี่ยนบ่อย ๆ ขอให้โชคดีนะคะ.....


[to top]

 

 
 
   

 
หน้าแรก | ทำนายเบอร์  | ที่มา @ MBK | การสั่งซื้อ-แผนที่ร้าน  |  ติดต่อเรา COPYRIGHT (C) 2014 bervipclub.com All Right Reserved.